Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 23/11/2021, 12:30 PM

Cách chế tạo và sử dụng Wind Catcher trong Genshin Impact

Wind Catcher là một tiện ích hữu ích cho người chơi Genshin Impact để tiếp cận Oculi mà họ không thể nếu không sở hữu một số nhân vật nhất định.

Về cơ bản, nó tạo ra một luồng gió bên dưới người chơi. Người ta có thể sử dụng nó cho một số mục đích, tất cả đều gắn liền với việc thăm dò. Điều đáng chú ý là tiện ích này không bao giờ hết hạn, nhưng nó sử dụng hệ thống sạc.

Những người chơi Genshin Impact không sở hữu Wind Catcher có thể nhận được sơ đồ của nó bằng cách đạt đến Cấp độ Danh tiếng 3 trong Mondstadt. Sau đó, họ phải rèn vật phẩm để có thể sử dụng nó.

Hướng dẫn chế tạo và sử dụng Wind Catcher trong Genshin Impact:

Cách chế tạo và sử dụng Wind Catcher trong Genshin Impact_1

Người chơi cần Sơ đồ này để tạo Tiện ích

Để chế tạo và sử dụng Wind Catcher, trước tiên người chơi phải có được sơ đồ của nó. Để làm được như vậy, họ phải đạt Cấp độ Danh tiếng 3 trong Mondstadt. Hệ thống Danh tiếng được mở khóa khi người chơi đạt đến Xếp hạng Phiêu lưu 25.

Đối với phần Mondstadt, Du khách cũng phải chinh phục "The Outlander Who Caught the Wind" và "Knight of the Realm.". Tổng cộng có 8 Cấp độ Danh tiếng và người chơi chỉ cần đạt cấp độ thứ ba để nhận sơ đồ.

Cách chế tạo và sử dụng Wind Catcher trong Genshin Impact_2

Đây là nơi người chơi có thể kiểm tra Mức độ danh tiếng của họ trong Mondstadt

Tiền thưởng, Khám phá thế giới, Yêu cầu và Nhiệm vụ Mondstadt đều đóng góp vào Cấp độ danh tiếng của một người trong Mondstadt. Tiền thưởng và Yêu cầu cập nhật hàng tuần, trong khi hai phần còn lại thì không.

NPC, Hertha, xử lý Hệ thống Danh tiếng của Mondstadt. Cô ấy có thể được tìm thấy ở phía Bắc của Điểm dịch chuyển phía Đông ở Mondstadt. Chỉ cần tập trung vào Thám hiểm và Nhiệm vụ Mondstadt là đủ để người chơi có được Sơ đồ: Wind Catcher.

Để chế tạo Wind Catcher trong Genshin Impact, người chơi sẽ cần:

Cách chế tạo và sử dụng Wind Catcher trong Genshin Impact_3

Các yêu cầu rèn đối với Tiện ích này

- 10 hạt giống bão (Hurricane Seeds).

- 30 Bánh xe gió (Windwheel Asters).

- 50 sợi pha lê (Crystal Chunks).

- 50.000 Mora.

Quá trình rèn sẽ mất 30 giây và người chơi có thể làm điều đó ở hầu hết mọi nơi. Wind Catcher không hết hạn vì nó là một tiện ích vĩnh viễn mà người ta luôn có thể sử dụng.

Anemo Hypostases thả ra Hurricane Seeds, trong khi người chơi có thể tìm thấy Windwheel Aster trên khắp vùng Mondstadt (hoặc trồng nó trong Serenitea Pot). Các cuộc thám hiểm có thể giúp lấy được Crystal Chunks, nhưng chúng cũng có thể được tìm thấy trong tự nhiên trên khắp Teyvat.

Cách sử dụng Wind Catcher:

Wind Catcher có tối đa năm lần sạc và người chơi Genshin Impact có thể sạc lại. Để thêm điện tích, họ cần phải đi qua Anemograna (những linh hồn gió nhỏ có trong bộ ba linh hồn để tạo ra một luồng gió). Các khoản phí chỉ tăng lên đến năm, vì vậy người chơi không thể cộng dồn nữa sau đó.

Người chơi có thể sử dụng nó như với bất kỳ tiện ích nào khác, nghĩa là trước tiên họ cần trang bị nó từ kho của mình. Nhấn nút kích hoạt tiện ích sẽ triệu hồi một luồng gió xung quanh họ, luồng gió này họ có thể sử dụng giống như bất kỳ luồng gió nào khác trong Genshin Impact.

Luồng gió của Wind Catcher này sẽ tồn tại trong 9 giây đồng thời hồi chiêu trong 100 giây. Người chơi không thể sử dụng nó nếu họ đang chiến đấu. Đương nhiên, mục đích chính của tiện ích này là cho phép người chơi khám phá Teyvat hiệu quả hơn, đặc biệt nếu họ không sở hữu các nhân vật như Venti.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!