Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 20/11/2021, 09:30 AM

Vẫn giữ được độ hot sau hơn một năm ra mắt, bí quyết thành công của Genshin Impact là gì?

Siêu phầm Genshin Impact từ khi ra mắt cho đến nay đã đạt được rất nhiều thành tựu và có nguyên nhân cho sự thành công đó.

Khi nói đến thể loại nhập vai thế giới mở nổi nhất ở thời điểm hiện tại thì một trong những cái tên đầu tiên xuất hiện trong đầu các game thủ, không đâu khác chính là Genshin Impact. Ở thời điểm ra mắt, tựa game này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì thiếu đi tính năng PvP. Nhưng sau hơn một năm thì Genshin Impact đã gặt hái được nhiều thành tựu khác nhau, vậy đâu là bí quyết cho thành công của Genshin Impact?

Lối chơi đa dạng, không phục thuộc vào một nhân vật duy nhất

Đây là một điều khá cơ bản nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm chơi của nhiều game thủ Genshin Impact và cũng là yếu tố làm nên thành công cho tựa game này. Trong quá trình chiến đấu, người chơi có thể tùy ý thay đổi nhân vật theo một đội hình đã được chọn từ trước.

1

Điều này giúp các game thủ không cần phải dồn tài nguyên cho một nhân vật duy nhất hay sử dụng một kĩ năng hạn chế cho cả quá trình chơi game. Nhờ những sự thay đổi linh hoạt kết hợp với những phản ứng nguyên tố khác nhau cùng các combo tuyệt đẹp đã khiến Genshin Impact cực kỳ thành công.

Cơ chế gacha may rủi thú vị

Đây là một trong những yếu tố “hút máu” nhất của Genshin Impact nhưng cũng là điểm làm nên thành công cho tựa game này. Có thể nói các game thủ Genshin Impact đều có phần yêu và ghét tính năng này.

2

Tính năng gacha trong Genshin Impact đã giảm đi khá nhiều yếu tố may rủi vì có hảo hiểm an toàn nhưng không phải lúc nào phát huy tác dụng, nhất là các banner vũ khí. Nếu không có cơ chế gacha thì Genshin Impact vẫn sẽ không thay đổi quá nhiều nhưng các game thủ sẽ không còn cảm giác mong chờ những nhân vật mới được ra mắt như trước nữa.

Phù hợp với mọi đối tượng game thủ

Genshin Impact là một tựa game gần như không tồn tại khái niệm PvP nên không có quá nhiều khoảng cách giữa game thủ cày chay và đại gia nạp tiền. Không chỉ vậy, Genshin Impact cùng phù hợp với mọi đối tượng game thủ thay vì chỉ những wibu như mọi người thường nghĩ.

3

Không cần phải nạp tiền mà các game thủ đều có thể thu thập được lượng tài nguyên cần thiết để xây dựng một đội hình hoàn chỉnh cùng những sự kiện với các phần quà cực kỳ hấp dẫn. Bên cạnh đó, những thử thách trong game cũng được miHoYo thiết lập ở mức độ vừa phải nên có thể dễ dàng vượt qua mà không cần đến sự giúp đỡ đến từ những game thủ khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!