Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 28/07/2021, 12:30 PM

Cái kết “chua chát” cho chàng trai lỡ donate 4 triệu vì trót tin vào nhan sắc của nữ streamer idol

Lại một tình huống “dở khóc, dở cười” khi si mê các cô nàng có nhan sắc “ảo diệu” trên MXH. Một cái kết quá "cay" cho chàng trai dưới đây vì lỡ yêu nhầm nữ Streamer.

Ngày nay, tốc độ phát triển của MXH đã khiến danh tiếng của một con người được đẩy lên cao chỉ trong tích tắc. Chỉ cần có ngoại hình cùng lối nói chuyện hoạt ngôn là các cô gái đã sở hữu cho mình lượng follower áp đảo. Dĩ nhiên, danh tiếng sẽ đem lại rất nhiều lợi ích quý giá thậm chí là còn nâng cao tài chính nữa, do vậy hào nhoáng của sự nổi tiếng đã khiến không ít người tìm cách trở thành streamer hay các influencer trên MXH.

Không thể phủ nhận, những người thực sự tài năng và có nhan sắc đã gặt hái được rất nhiều thành công và nhanh chóng có chỗ đứng trong lòng NHM, tuy nhiên song song với các idol “xịn” thì vẫn có rất nhiều kẻ “ham danh”, sử dụng các công cụ để “hô biến” nhan sắc một cách ảo diệu, ngày đêm sống ảo trên sóng livestream để nhận donate hay các phần quà giá trị từ khán giả.

nhan sắc của nữ streamer idol_1

Dĩ nhiên, cách một màn hình như vậy thì thật giả thế nào là điều rất khó phân biệt. Cũng vì thế mà không ít người đã “tiền mất, tật mang” vì chính idol ảo của họ.

Mới đây, chàng trai nọ đã phải “khóc ròng” vì trót dại si mê một nữ Streamer nổi tiếng trên MXH. Cụ thể anh chàng này đã mạnh tay donate tận 1200 tệ (khoảng hơn 4 triệu đồng) cho idol của mình với mục đích gặp mặt. Tất nhiên, sự hào phóng của chàng trai đã được nữ Streamer cảm động và đồng ý hẹn gặp ngay sau đó.

nhan sắc của nữ streamer idol_2

Tuy nhiên, “đời không như là mơ”, nhan sắc thật của cô nàng hot Streamer đã “tát” thẳng vào mặt anh chàng kia. Cô ta không những khác xa với hình ảnh “nữ thần” mà hằng ngày các chàng trai nhìn thấy trên sóng mà thậm chí còn vô cùng kém sắc. Và đương nhiên, chàng trai ấy – người đã donate 1200 phải sốc tới mức độ nào. Rõ ràng "7749 bước filter", "bóp mặt" hay "làm trắng" các kiểu quả thực "nợ" đàn ông một lời xin lỗi, và nữ Streamer trong câu chuyện này là một ví dụ.

Không dừng lại ở chữ “sốc” thôi đâu, anh chàng kia đã cáu gắt và yêu cầu nữ Streamer hoàn trả số tiền mà anh ta đã dùng để “mua” cuộc hẹn này. Chàng trai cho rằng mình đã bị lừa một cách ngoạn mục và thế là hai bên cứ dăng co mãi rồi quyết định kéo nhau vào đồn cảnh sát.

nhan sắc của nữ streamer idol_3

Sau một hồi hòa giải, nam thanh niên kể trên đã phải ra về trong sự cay cú hậm hực và nuôi dưỡng quyết tâm đòi bằng được số tiền đã donate bằng cách liên hệ với nền tảng livestream kia để bàn bạc về việc hoàn tiền, kết thúc "trò hề" tại đây. Về phần nữ Streamer, sau khi câu chuyện này được đăng tải, có lẽ sẽ mất đi rất nhiều fan hâm mộ và cũng là một bài học lớn cho lối “sống ảo” của mình.

Tóm lại, đây vừa là một câu chuyện bi hài và cũng là một bài học quý giá cho mọi người cảnh giác trước khi “vung” tiền trên MXH. Thật giả ra sao hãy cố gắng tìm hiểu kĩ đã nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!