Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 24/03/2023, 20:20 PM

"Chà đĩa" không hở bạo, DJ Mie "hút mắt" khi hiếm hoi khoe thân hình đẹp như tạc

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, mỗi khi xuất hiện, DJ Mie đều chiếm trọn spotlight bởi phong cách thời trang ấn tượng, cá tính.

DJ Mie được biết đến là "cô gái vàng" trong làng "chà đĩa" cũng như được biết đến rộng rãi hơn sau cuộc thi Rap Việt. Theo đó, cô đã dùng tài năng để chứng minh thực lực khi không chọn phong cách táo bạo như nhiều đồng nghiệp. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, cô đều ghi dấu ấn với style nữ tính, có phần công chúa. Không chỉ mỗi khi xuất hiện lồng lộn trên sân khấu mà ngay cả ở đời thương, cô cũng khiến nhiều người xuýt xoa, khen ngợi bởi phong cách thời trang ấn tượng, cá tính.

Qua hình ảnh mới nhất được đăng tải, DJ Mie xuất hiện với vẻ năng động, khoẻ khoắn nhưng không hề phô phang. Cụ thể, bên cạnh gương mặt xinh đẹp với những đường nét khả ái mà thân hình đẹp như tạc của cô cũng khiến nhiều người xuýt xoa, khen ngợi.

Trong đó, với sắc vóc gợi cảm, cô diện áo crop top kết hợp với quần bò ống rộng hack dáng cũng như khoe được vòng eo con kiến. Ngay khi vừa đăng tải, loạt ảnh đã rhu hút được lượng tương tác "khủng" cùng hàng chục ngàn lượt bình luận. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng hình ảnh Trương Tiểu My ngoài đời còn hot hơn DJ Mie trên sân khấu. 

Trên trang cá nhân, DJ Mie thường xuyên chiêu đãi người hâm mộ bởi những khung hình khoe cuộc sống thường nhật. Phải công nhận, dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng người đẹp Đà Nẵng vẫn thànhc ông khi chiếm trọn được tình cảm của khán giả nhờ ngoại hình xinh đẹp, phong cách biến hoá đa dạnh, ấn tượng. 

Bạn gái Hồng Thanh được xem là màu sắc khác lạ trong dàn mỹ nhân của làng DJ bởi không giống như đồng nghiệp thích khoe body với đồ cắt xẻ, Mie chỉ dừng lại ở mức độ khoe eo thon hay đôi chân nuột nà, vừa đủ tạo nên sự cuốn hút. Hiện tại, mặc dù tập trung cho sự nghiệp cũng như thường xuyên xuất hiện với vẻ lung linh nhưng người đẹp vẫn tuân thủ quy tắc nói không với hở bạo. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.