Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 20/03/2023, 15:00 PM

Sau thành công của Arance, liệu Riot Games có phát hành thêm phim về LMHT không?

Tiềm năng làm phim của Riot Games là vô cùng lớn lao, nhà phát hành đang ấp ủ rất nhiều dự định về một bộ phim LMHT trong tương lai không xa.

Tựa game MOBA LMHT với hơn 163 vị tướng khác nhau tạo nên một thế giới trò chơi vô cùng hoàn hảo. Trong đó, những vị tướng đều có cho mình một cốt truyện và hình ảnh khác nhau. Người thì ly kì, bí ẩn, người thì lại hấp dẫn thú vị, chính vì điều này đã tạo thành những những câu chuyện hay nhất ở Runeterra. Do đó, Riot có thể hoàn toàn dựa trên đó để  phát hành một bộ phim Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) dài tập.

Sau thành công của Arance, liệu Riot Games có phát hành thêm phim về LMHT không

Sau khi bom tấn series Arcane được khởi chiếu trên Netflix tạo ra một cơn sốt đối với người chơi LMHT và là thành công lớn của nhà phát hành, game thủ rất háo hức mong mỏi về phần tiếp theo của bộ phim này. Cách đây nhiều năm, người hâm mộ vẫn luôn ao ước có một bộ phim điện ảnh về LMHT, và sau khi Arcane được trình làng, họ vô cùng vui vẻ và đón nhận nó. Có thể thấy được, Riot Games hoàn toàn phù hợp với việc làm phim hơn làm game.

XEM THÊM: LMHT: Phiên bản 13.5 chứng kiến sự tụt dốc cực mạnh về tỉ lệ thắng của Gangplank

Riot Games vẫn không ngừng tạo ra những câu chuyện mới, trong LMHT. Vũ trụ Runeterra của LMHT rất rộng lớn, do đó truyền thuyết về những vị tướng đều có thể sản xuất thành phim được. Và mới đây, chúng ta lại có thêm một khu vực mới được ra đời tên là Nazumah thông qua sự 'debut' của vị tướng mới toanh trong đấu trường - K'Sante. Do đó, chắc chắn trong tương lai, Riot sẽ làm thêm nhiều phim về khu vực này.

Sau thành công của Arance, liệu Riot Games có phát hành thêm phim về LMHT không_1

Người chơi vô cùng háo hức về series phim tiếp theo của LMHT

Không biết rằng Riot Games có dự định tạo ra một bộ phim lớn về LMHT hay không, hay sẽ chia ra những mẩu nhỏ và chỉ có một vài nhân vật góp mặt như Arcane, thông tin về điều này vẫn còn là ẩn số. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể suy đoán qua việc hiện tại Riot Games đang tuyển dụng rất nhiều diễn viên lồng tiếng và những nhân vật chuyên về làm phim hành động, cũng như trưởng bộ phận truyền hình. Điều đó có thể thấy được, chúng ta sẽ sớm được chiêm ngưỡng tựa game MOBA này trên nền tảng điện ảnh.

Sau thành công của Arance, liệu Riot Games có phát hành thêm phim về LMHT không_2

Và càng vui hơn nữa là có vẻ như Riot Games đã chiêu mộ thành công những nhân tố 'chuyên' về làm phim, do đó sẽ không còn quá lạ lẫm nếu như sắp tới có một bộ phim mang tên Liên Minh Huyền Thoại ra đời.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin hay ho về LMHT các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!