Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 04/02/2022, 08:00 AM

Chơi Valorant giỏi cũng sẽ giúp bạn thành công trong cuộc sống!

Những yếu tố giúp bạn chơi Valorant giỏi cũng sẽ giúp bạn thành công trong công việc đấy! Bạn có tin không?

 Kiểm soát kinh tế

Valorant là một tựa game chiến đấu theo từng vòng để tìm ra đội chiến thắng vậy nên công việc tính toán khả năng kinh tế dựa theo tình hình thực tế giúp cho cả đội có thể tối ưu nhất lượng tiền của mình.

010522_NeonTrailer_Banner_v3

Sở hữu thói quen tốt

Để có được mức rank cao trong game thì game thủ Valorant phải có rất nhiều thói quen tốt mới nâng cao được trình độ của bản thân để vượt qua những game thủ khác.

Rèn luyện kỹ năng

Tuy rằng Valorant là game bắn súng chiến thuật thế nhưng kết quả trận đấu vẫn ảnh hưởng rất nhiều bởi kĩ năng. Cho dù chiến thuật của bạn tốt đến đâu đi chăng nữa cũng không thể đánh bại đối thủ có kĩ năng thượng thừa.

game-overview-poster-launch

Và tất nhiên kỹ năng không thể tự nhiên mà có, đó là một quá trình rèn luyện, và tất nhiên thì người thành công ở bất kỳ lĩnh vực nào cũng rèn luyện kỹ năng của họ.

Biết phối hợp

Đây là một tựa game đồng đội thế nên phối hợp nhịp nhàng và có kỷ luật là yếu tố quan trọng dẫn đến chiến thắng.

5-dieu-dac-biet-cua-valorant-tua-game-tham-vong-lat-do-csgo-cua-riot-games (4)

Nhất là khi ở trình độ cao thì điều này càng thể hiện rõ ở phần chọn đội hình thi đấu cũng như cách game thủ vận hành đội hình này. Và ở ngoài đời thật thì hầu hết người thành công đều làm việc theo đội nhóm, một ekip tốt sẽ dẫn đến kết quả tốt cho các thành viên.

Kinh nghiệm

Một người thành công chắc chắn sẽ có nhiều kinh nghiệm, điều này giúp họ xử lý tình huống gọn gàng, mượt mà hơn so với người khác.

Game4v-Valorant-thumb-1

Và ở trong tựa game Valorant cũng thế khi những game thủ giỏi sẽ có nhiều kinh nghiệm nhờ vào việc chơi nhiều trận giúp họ thông thạo bản đồ và có thể đọc được đối thủ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!