Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 27/06/2023, 16:45 PM

Con dân LMHT đoán mò về danh tính vị tướng Darkin tiếp theo

Sau khi gương mặt tân binh của nhà Darkin - Naafiri vừa lên sóng, người chơi đã không ngừng úp mở và đoán mò về nhân tố Darkin tiếp theo sẽ bước vào LMHT.

Có thể nói, một trong những chủng tộc được người chơi tò mò và yêu thích nhất LMHT là Darkin. Những vị tướng đến từ tộc này đều vô cùng mạnh mẽ và sở hữu lượng fan đông đảo hơn người. Đặc điểm chung của các tướng Darkin là đều vô cùng cuồng nộ và hắc hoá. Bên cạnh vẻ đẹp ma mị và cuốn hút, họ còn sở hữu một sức mạnh vượt trội, khiến người chơi phải đau đầu mỗi khi đối mặt.

Con dân LMHT đoán mò về danh tiếng vị tướng Darkin tiếp theo_3

Trong cốt truyện chính của LMHT, sau trận đấu máu lửa diễn ra từ Chiến tranh Darkin, chỉ còn vỏn vẹn 5 Darkin tồn tại trên trái đất, nhưng tất cả đều đã bị phong ấn. Đây được xem là 5 darkin hùng mạnh nhất cho đến thời điểm hiện tại. Sau sự kiện đó, đã có 3 Darkin thức tỉnh và quay trở lại, đó cũng là ba vị tướng Aatrox, Varus và Kayn trong LMHT. Hai vị tướng Darkin còn lại vẫn chưa lộ diện khiến người hâm mộ vô cùng tò mò và không ngừng tạo ra các cuộc tranh luận để đoán mò.

Con dân LMHT đoán mò về danh tiếng vị tướng Darkin tiếp theo_4

XEM THÊM: LMHT: Riot cam đoan sẽ cân bằng lại bài toán Xạ Thủ trong 13.14

Tuy nhiên, mới đây, Riot Games cũng đã chính thức lộ diện vị tướng Darkin tiếp theo vào đấu trường LMHT, đây là tướng Darkin đầu tiên có giới tính nữ và xuất hiện với một thân hình quái vật. Đó là Naafiri, nữ tướng này sẽ lên sóng trò chơi vào phiên bản 13.14 sắp tới.

Con dân LMHT đoán mò về danh tiếng vị tướng Darkin tiếp theo_5

Sau khi 4 vị tướng Darkin của LMHT dần dần lộ diện, cộng đồng không ngừng tranh luận và đoán mò về danh tính của gương mặt tiếp theo của chủng tộc này. Theo những game thủ kỳ cựu, 4 tướng Darkin này đã lần lượt đảm nhiệm 4 vị trí, Top, Mid, Rừng, Xạ Thủ, vị tướng cuối cùng dự định sẽ là một Hỗ Trợ máu chiến.

XEM THÊM: Độc lạ LMHT: Sett trở thành khắc chế cứng Khiên Chống Phép vì bug này

Vài người hâm mộ đã đưa ra đề xuất, rất có thể đó là vị tướng Joraal - một nhân vật rất mực được Aatrox tôn thờ, và nhiều lần xuất hiện qua lời thoại của hắn.

Con dân LMHT đoán mò về danh tiếng vị tướng Darkin tiếp theo

Ngược lại, một vài game thủ lại cho rằng đó là xolaani - một vị tướng Darkin có sức mạnh của một Pháp Sư hoặc là Valeeva - người đã từng được Varus nhắc đến.

Con dân LMHT đoán mò về danh tiếng vị tướng Darkin tiếp theo_2

Tuy nhiên, một vài người đã đề cập rằng nếu chỉ còn thiếu một tướng Hỗ Trợ, thì không có ai hợp lý hơn Horazi, trong game thẻ bài, vị tướng này cũng được gắn mác sp, do đó cô ấy là phù hợp nhất.

Con dân LMHT đoán mò về danh tiếng vị tướng Darkin tiếp theo_1

Những gương mặt 'Darkin' trên đều hiện hữu trong tựa Runeterra của Riot Games. Rất có thể trong tương lai không xa, nhà phát hành sẽ đem họ vào đấu trường LMHT như một vị tướng chính thức.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!