Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/08/2021, 12:00 PM

Cộng đồng Game thủ ZingPlay gửi gắm ngàn lời yêu thương, cổ vũ tinh thần cho tuyến đầu trong công tác phòng chống COVID-19

Để tiếp thêm năng lượng tinh thần và ý chí kiên cường cho các y bác sĩ, tình nguyện viên tuyến đầu hoàn thành tốt nhiệm vụ đẩy lùi COVID-19, cộng đồng Game thủ ZingPlay đã gửi gắm ngàn lời yêu thương và lời cảm ơn chân thành nhất.

Vừa qua, cộng đồng game thủ ZingPlay đã cùng nhau tham gia sự kiện “Vui Hè ZingPlay” nhằm đồng hành và chia sẻ với các đội y tế tuyến đầu đang gồng mình chiến đấu với đại dịch COVID-19. Bắt đầu từ 29/7 đến 11/8, chiến dịch đã nhận được đông đảo sự hưởng ứng của các game thủ, họ cùng nhau hoàn thành gần 100 triệu nhiệm vụ nhằm ủng hộ cho các đơn vị y tế.

7

Theo đó, toàn bộ nhiệm vụ của “Vui Hè ZingPlay” sẽ được cổng game ZingPlay quy đổi thành tiền mặt để mua các thiết bị, dụng cụ bảo hộ y tế và chuyển trực tiếp đến bệnh viện tuyến đầu. Từ đó, các game thủ của cộng đồng ZingPlay cũng có thể góp một phần sức lực để hỗ trợ công tác chữa trị và phòng chống dịch COVID-19.

1

Bên cạnh đó, họ cũng gửi những lời chân thành nhất đến các “thiên thần áo trắng” bằng sự ngưỡng mộ và yêu thương. Đây chính là món quà khích lệ tinh thần vô cùng ý nghĩa, đồng thời tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng y, bác sĩ. Không những thế, cộng đồng game thủ còn gửi lời động viên và tự hào đối với các đơn vị hỗ trợ chống dịch bệnh.

2

Các chiến sĩ công an, bộ đội hãy thật vững lòng, giữ gìn sức khỏe để bảo vệ bình yên cho đất nước, nhân dân. Những người làm thiện nguyện, dân quân tự vệ, những tình nguyện viên cũng đừng quên giữ gìn an toàn cho bản thân để tiếp tục hành trình chia sẻ yêu thương có thể là những bữa cơm, bó rau, cân gạo đến những nơi đang gặp khó khăn về lương thực.

4

Và sau cùng, cộng đồng game thủ ZingPlay cũng thể hiện niềm tin mãnh liệt đến lực lượng tuyến đầu rằng Việt Nam sẽ nhanh chóng chiến thắng dịch bệnh. Đồng thời, họ cũng gửi lời hứa ý thức tuân thủ quy định của Nhà nước, cố gắng bảo vệ sức khoẻ bản thân, gia đình và những người xung quanh. Chỉ cần chúng ta giữ cơ thể luôn khoẻ mạnh và an toàn là đã góp một phần quan trọng trong công tác phòng, chống và đẩy lùi dịch đại dịch COVID-19.

3
5
6

Hi vọng rằng, những đóng góp nhỏ bé của cộng đồng game thủ ZingPlay sẽ tạo nguồn cảm hứng cho nhiều sự kiện ý nghĩa khác cũng như giúp cho các y, bác sĩ yên tâm hơn để chữa trị người bệnh.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!