Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 02/07/2021, 10:00 AM

Dịch COVID-19 kéo dài, nhiều Streamer Việt xuất hiện nghề tay trái mới

Trong diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, tình hình giãn cách kéo dài, nhiều Streamer Việt đã “bẻ lái” sang nghề tay trái mới, tạm quên nghề chính.

Suốt ngày quanh quẩn ở nhà thì quả thực rất chán phải không nào ? Vì thế, để “gân cốt” được hoạt động, nhiều Streamer Việt đã tập tành các nghề tay trái khác nhau để đánh bay sự nhàm chán trong những ngày giãn cách. Mặc dù chỉ là “for fun” những cũng khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Bảo My: “Hô biến” tủ lạnh thành Studio sống ảo

Hotgirl Sài Thành, Nguyễn Ngọc Bảo My chính là một trong những nữ Streamer đời đầu nổi tiếng của tựa Game bắn súng Free Fire. Là nữ nhân xinh đẹp, đa tài cùng tính cách phóng khoáng, cởi mở, Bảo My rất được lòng CĐM.

Tình hình COVID-19 kéo dài, nhiều Streamer Việt xuất hiện nghề tay trái mới_1

Cô nàng bắt đầu bước chân vào ngành giải trí khi chỉ mới 19 tuổi và đang không ngừng làm mới hình ảnh cũng như khẳng định bản thân ở nhiều lĩnh vực như: diễn viên, mẫu ảnh, sáng tác nhạc,...

Tuy nhiên, trước tình hình giãn cách xã hội, Bảo My phải tạm thời ngưng các công việc của mình. Dẫu vậy thì điều này vẫn không ngăn cản được đam mê nghệ thuật, nàng mẫu với thân hình chuẩn cùng khả năng bắt kịp xu hướng thời trang đã biến vị trí gần tủ lạnh thành một Studio nhỏ, chỉ thế thôi cũng đủ cho ra những tấm ảnh ấn tượng.

Tình hình COVID-19 kéo dài, nhiều Streamer Việt xuất hiện nghề tay trái mới_2

Ohsusu: Thử tài làm Nail nghệ thuật

Là một trong những hot Streamer F1 đình đám, Ohsusu được cộng đồng eSport biết đến với phong cách gợi cảm, cá tính và khiếu nói chuyện hài hước, vui nhộn.

Tình hình COVID-19 kéo dài, nhiều Streamer Việt xuất hiện nghề tay trái mới_3

Sau thời gian vắng bóng, cô nàng đã quay trở lại vai trò là Streamer với lịch lên sóng chăm chỉ và đều đặn. Ngoài ra, nhằm tương tác với người hâm mộ nhiều hơn, Ohsusu đã phát triển mảng Vlog để chia sẻ về cuộc sống thường ngày của cô.

Tình hình COVID-19 kéo dài, nhiều Streamer Việt xuất hiện nghề tay trái mới_4

Mới đây, nữ Streamer của The Queen team đang “thực tập” công việc mới đó là chuyên viên làm Nail. Thay vì là khách hàng được chăm sóc móng và phải bỏ ra vài trăm đến hàng triệu thì lần này Ohsusu đã có dịp thử “vẽ móng” cho người khác.

Tình hình COVID-19 kéo dài, nhiều Streamer Việt xuất hiện nghề tay trái mới_5

Trải qua quá trình học hỏi và luyện tập, cuối cùng tác phẩm đầu tay của cô nàng cũng đã “ra lò”. Nữ Streamer chia sẻ, đó là trải nghiệm thú vị trong thời gian nghỉ ở nhà tránh dịch.

Bomman làm mẫu ảnh thời trang của Prada?

“Người mìn” Mai Nam Hải là chàng Streamer có tiếng trong cộng đồng Game CS:GO. Nhờ sở hữu kiến thức sâu rộng, anh có thể phân tích nhiều trận đấu trong Game vô cùng tỉ mỉ và chính xác. Đồng thời phong cách stream và lối bình luận độc đáo của anh khiến nhiều người xem rất mến mộ.

Tình hình COVID-19 kéo dài, nhiều Streamer Việt xuất hiện nghề tay trái mới_6

Mới đây thôi, một quảng cáo của Prada được tung ra mà nhân vật chính là Bomman. Hình ảnh này đã trở thành tâm điểm và được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Với phong cách lịch lãm, pose dáng cool ngầu, người hâm mộ bắt đầu đặt nghi vấn liệu Bomman có hợp tác với Prada tại Việt Nam ?

Tuy nhiên, hình ảnh trên chỉ là thành quả ghép ảnh từ một fan cứng của chàng Streamer với mục đích “for fun” mà thôi. Tuy chỉ là “cú lừa” nhưng poster này vẫn được nhiều người công nhận là “thật” đến từng centimet.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!