Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/09/2023, 07:30 AM

Đánh giá banner nửa đầu Genshin Impact 4.1, liệu có đáng để đầu tư?

Liệu banner của giai đoạn nửa đầu của Genshin Impact 4.1 có đáng để game thủ cân nhắc và đầu tư ở thời điểm hiện tại hay không, hãy cùng MGN tìm hiểu nhé!

Genshin Impact 4.1 đã chính thức ra mắt, những khó khăn lớn nhất mà Newbie cũng như F2P đang đối mặt là cân nhắc xem liệu có nên đầu tư vào banner mới và đầu tư như thế sẽ có giá trị lâu dài hay không.

Sự xuất hiện của Hu Tao, Neuvillette cùng với món vũ khí Nghi Thức Dòng Chảy Vĩnh Hằng và sự trở lại của Trượng Hộ Ma ở nửa đầu phiên bản 4.1, dự kiến ở nửa đầu banner này sẽ là mùa banner “bùng nổ“.

Hãy cùng MGN tìm hiểu cũng như đánh giá một cách tổng quan về các banner của giai đoạn nửa đầu của Genshin Impact 4.1 trong bài viết này ngay nhé!

Đánh giá banner nửa đầu phiên bản Genshin Impact 4.1

1. Banner Nhân Vật

Điểm Cộng

Hu Tao là một nhân vật đã quá quen thuộc với game thủ Genshin Impact, lượng sát thương đơn mục tiêu khổng lồ cùng với ngoại hình dễ thương. Hu Tao đã và sẽ là một DPS top đầu của Genshin Impact, bằng chứng là các mùa La Hoàn gần nhất, đội hình có sự góp mặt của Hu Tao đã luôn nằm trong top 5.

Hu Tao là gương mặt quen thuộc của nhiều game thủ Genshin Impact

Hu Tao là gương mặt quen thuộc của nhiều game thủ Genshin Impact

Neuvillette là một trong hai nhân vật mới của Genshin Impact 4.1. Với lượng sát thương AoE cùng cơ chế Trọng Kích đặc biệt của mình, Neuvillette hứa hẹn sẽ là một DPS dẫn đầu trong tương lai.

Điểm Trừ

Hu Tao tuy rất mạnh, thế nhưng lại quá bị ràng buộc với team Bốc Hơi. Nếu kết hợp Hu Tao với những đội hình khác thì sẽ không phát huy được tối đa lượng sức mạnh của cô nàng. Ngoài ra trong đội hình của Hu Tao hầu như không có nhân vật trị liệu nên việc bị sốc sát thương sẽ khá thường xuyên với những bạn newbie.

Neuvillette tiềm năng là nhân vật có thể vào top DPS trong tương lai

Neuvillette tiềm năng là nhân vật có thể vào top DPS trong tương lai

Neuvillette như đã nói là một nhân vật mới ra ở Fontaine nên việc thu thập những nguyên liệu để đột phá anh chàng này cũng sẽ là một khó khăn cho các bạn Newbie.

Về lối chơi, Neuvillette có kháng gián đoạn khá yếu nên sẽ làm cho các bạn newbie mới làm quen với game cảm thấy khó chịu, sức mạnh của anh chàng này hiện tại cũng chỉ là suy đoán. Nhìn chung Neuvillette sẽ cần thêm một khoảng thời gian để có thể khẳng định được sức mạnh của bản thân trong các kì La Hoàn sắp tới.

Nhân vật 4 Sao

Chỉ cần có Xingqiu đi cùng với Hu Tao là các bạn đã có một cặp đôi DPS Bốc Hơi cực khủng của Genshin Impact. Không chỉ vậy, Xingqiu còn là nhân vật rất đa dụng khi có kể kết hợp với rất nhiều đội hình, nổi bật nhất là đội hình Quốc Dân (National).

Banner của Neuvillette tại Genshin Impact 4.1

Banner của Neuvillette tại Genshin Impact 4.1

Fischl là nhân vật 4 sao cung cấp ấn Lôi gần như là tốt nhất hiện tại. Hầu như bất kể đội hình Điện Cảm nào Fischl đều đáp ứng được vai trò cấp ấn Lôi của mình. Với việc đi chung banner với Neuvillette, có khả năng HoYoverse đang muốn gợi ý cho người chơi về một đội hình Điện Cảm dành cho Neuvillette.

Cả Neuvillette và Hu Tao đều cần khả năng tạo khiên nhằm giúp 2 DPS của chúng ta dễ dàng gây sát thương hơn, như hiểu được ý nghĩ đó Hoyoverse đã thêm Diona vào đây. Riêng trong đội hình của Neuvillette, Diona còn có khả năng hồi máu và cung cấp ấn băng liên tục để giúp Neuvillette tối đa được Thiên Phú của mình cũng như thoải mái gây sát thương hơn nhờ vào đội hình Đóng Băng.

2. Banner Vũ khí

Vũ khí 5 sao

Banner vũ khí là sự xuất hiện của Nghi Thức Dòng Chảy Vĩnh Hằng cùng Trượng Hộ Ma, cả 2 loại vũ khí này đều có dòng phụ tăng rất nhiều Sát Thương Bạo Kích, cùng với đó là hiệu ứng tăng HP% cho nhân vật và phụ thuộc vào lượng HP để có thể tăng sức mạnh.

Trượng Hộ Ma vẫn là một vũ khí rất mạnh trong Genshin Impact

Trượng Hộ Ma vẫn là một vũ khí rất mạnh trong Genshin Impact

Nhìn chung cả 2 món vũ khí này khá tương đồng nhau. Trượng Hộ Ma đã luôn được đánh giá cao từ khi nó mới ra mắt. Hầu như nhân vật sử dụng vũ khí cán dài nào cũng có thể sử dụng được Trượng Hộ Ma.

MGN cho rằng Nghi Thức Dòng Chảy Vĩnh Hằng cũng sẽ làm tốt như Trượng Hộ Ma. Có lẽ khác biệt đến từ việc Nghi Thức Dòng Chảy Vĩnh Hằng chỉ phù hợp với những nhân vật dùng trọng kích mà thôi.

Vũ khí 4 sao

5 vũ khí 4 sao của banner giai đoạn nửa đầu của Genshin Impact 4.1 sẽ bao gồm: Điệu Van Ban Đêm, Kiếm Bến Tàu, Tây Phong Mật Điển, Thương Tây Phong và Máy Cưa Cầm Tay.

380886491_626604939626794_7677783743023234860_n

Trong đó Kiếm Bên Tàu và Máy Cưa Cầm Tay là 2 trong số những vũ khí mới của phiên bản 4.1, Cả hai loại vũ khí này đều có hiệu ứng gần như không có gì khác biệt. Cụ thể, chúng sẽ phải thông qua hiệu quả trị liệu để tăng Tinh Thông Nguyên Tố và hồi lại Năng Lượng.

Điệu Van Ban Đêm là vũ khí cung tăng Sát Thương Vật Lý mà hầu như đã không còn hợp với meta hiện tại khi người người nhà nhà đều chơi Phản Ứng Nguyên Tố. Do đó, bạn có thể tạm thời bỏ qua vũ khí này nếu chỉ quan tâm đến sức mạnh của nó chứ không phải vì vẻ bề ngoài.

Bộ vũ khí 4 sao của Tây Phong luôn được đánh giá cao cho các nhân vật hỗ trợ, ngoài việc tăng nhiều hiệu quả nạp cho nhân vật trang bị, bộ vũ khí này còn tặng thêm Hạt Năng Lượng, giúp cho các DPS trong đội nạp nhanh hơn.

Tổng Kết

Nhìn chung sự xuất hiện của Hu Tao và Neuvillette với món vũ khí Nghi Thức Dòng Chảy Vĩnh Hằng cùng sự trở lại của Trượng Hộ Ma ở nửa đầu phiên bản Genshin Impact 4.1 sẽ là một banner đáng để các bạn đầu tư.

Banner nhân vật kể cả nhân vật 4 sao đều là một món hời cho các bạn newbie, F2P trong Genshin Impact ở thời điểm hiện tại. Nếu đánh giá banner nhân vật này trên thang điểm 10, MGN sẽ cho 9 điểm.

383807152_626604836293471_4828860263624624941_n

Đối với banner vũ khí thì Điệu Van Ban Đêm đã bị "out meta", còn 2 vũ khí 4 sao mới thì chúng ta sẽ cần thời gian để có thể trải nghiệm, lúc đó mới có thể đánh giá một cách tốt nhất được.

Như vậy chúng ta chỉ còn 2 vũ khí 4 sao tốt là Tây Phong Mật Điển và Thương Tây Phong. Nhưng vì 2 vũ khí 5 Sao với khả năng đa dụng cao nên MGN sẽ đánh giá 8/10 cho banner vũ khí này.

Thiết kế chưa có tên 3

Bạn nghĩ như thế nào về banner nửa đầu phiên bản 4.1 này, theo bạn liệu banner này có đáng để F2P và các bạn newbie đầu tư không. Hãy để lại bình luận để mọi người cùng biết nha.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Top 5 pháp khí mạnh nhất cho Neuvillette tại phiên bản 4.1

Đừng quên theo dõi và cập nhật tin tức tại MGN.vn để nhận được những tin tức cập nhất mới nhất của Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!