Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/09/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Neuvillette sở hữu chi tiết đặc biệt mà không phải nhân vật nào cũng có

Một chi tiết đặc biệt trong thiết kế của Neuvillette đã được cộng đồng Genshin Impact tinh ý nhận ra sau khi quan sát kỹ nhân vật này.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là phiên bản Genshin Impact 4.1 sẽ cập bến. Nhà Lữ Hành sẽ có cơ hội chiêu mộ về đội hình của mình Neuvillette, nhân vật trong banner phiên bản 4.1 mới, Thẩm Phán Tối Cao tại Fontaine.

Neuvillette là nhân vật đang "làm mưa làm gió" thời gian qua trong cộng đồng Genshin Impact cùng với bộ kỹ năng xoay quanh đòn tụ lực trọng kích của mình. Ngoài ra, có thể bạn không để ý nhưng có những chi tiết rất đặc biệt và những điều này đã làm nổi lên một làn sóng tranh luận về thân phận thực sự của Neuvilette.

Bí ấn về dấu ấn hình con mắt trong lòng bàn tay của Neuvillette 

Lòng bàn tay của Neuvilette có dấu ấn như một con mắt

Lòng bàn tay của Neuvilette có dấu ấn như một con mắt

Đây là một chi tiết rất quan trọng để giả định về thân phận thực sự của Neuvillette, liệu anh ta chỉ là một Thẩm Phán Tối Cao bình thường hay ẩn dưới lớp vỏ bọc đó là một hậu duệ của Thủy Long ở Fontaine? Có thể thấy khi Neuvillette thực hiện đòn tụ lực trọng kích, bàn tay của anh ta phát sáng và bắn ra chưởng lực.

Chi tiết này không phải là quyền năng mà một Thẩm Phán bình thường có khả năng làm được, tuy nhiên cũng có vài giả thuyết cho rằng đây chỉ là hình xăm hoặc do Neuvillette đã trải qua một cuộc thí nghiệm cải tạo cơ thể nào đó. 

Dấu ấn con mắt của Neuvillette phát sáng khi sử dụng đòn tụ lực trọng kích

Dấu ấn con mắt của Neuvillette phát sáng khi sử dụng đòn tụ lực trọng kích

Đôi mắt và đôi tai của Neuvilette trong Genshin Impact

Đôi mắt với con ngươi được thiết kế với tạo hình sao tứ cạnh tựa như đôi mắt của loài Rồng

Đôi mắt với con ngươi được thiết kế với tạo hình sao tứ cạnh tựa như đôi mắt của loài Rồng

Có những giả thuyết nghi ngờ thân phận của Neuvilette thông qua tạo hình của anh, cụ thể hơn là hoạt tiết con ngươi trong đôi mắt của anh có thiết kế hình sao tứ cạnh tương tự như đôi mắt của loài rồng.

Hơn thế nữa, đôi tai nhọn của Neuvilette cũng là thứ khiến cộng đồng Genshin Impact trên thế giới càng cả tin hơn về việc Neuvilette chắc chắn không phải là một con người bình thường. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở những suy đoán và giả định mà thôi. 

Đòn tụ lực trọng kích khiến hai vạt áo và lọn tóc phát sáng

Neuvillette sở hữu chi tiết đặc biệt mà không phải nhân vật nào cũng có 4

Đòn tụ lực trọng kích của Leuvillette có cơ chế mới vô cùng độc đáo và chi tiết lọn tóc và vạt áo phát sáng là tâm điểm của những nghi ngờ về thân phận thật sự của Thẩm Phán Tối Cao

Phần tổng quan lối chơi của Neuvilette đã có trên trang chủ của Genshin Impact đã cho chúng ta thấy được rằng khi anh ta sử dụng đòn tụ lực trọng kích, hai lọn tóc màu xanh dương cũng như hai vạt áo của anh sẽ phát sáng nối dài và bay phấp phới.

Chính chi tiết này cũng đã dấy lên nghi ngờ rằng: Neuvillette thực sự là ai mà khiến HoYoverse chăm chút về gamplay đến như thế nếu như anh không phải là Thủy Thần? Câu trả lời chỉ có thể là những sinh vật có nguồn gốc thần thoại mang ma lực mạnh mẽ như loài Rồng chẳng hạn. 

Lời giới thiệu chính thức về Neuvilette và những ẩn ý đằng sau

Neuvillette sở hữu chi tiết đặc biệt mà không phải nhân vật nào cũng có 5

Lời đề tựa lấp lửng về Neuvilette trong phần giới thiệu của Genshin Impact lại tương tự như lời thơ miêu tả về Leviathan trong Kinh Thánh

Trong màn tiết lộ chính thức về Neuvillette trong Genshin Impact với lời đề tựa rằng: "He who looks down on all that are haughty". Lời đề tựa này khiến chúng ta nhớ tới một lời đề tựa nói về Leviathan trong quyển Kinh Thánh Job 41:35 như sau: "“It looks down on all that are haughty; it is king over all that are proud.”. Và nếu như bạn không biêt, Leviathan là một loài quái vật truyền thuyết thường được miêu tả như là một loài Thủy Long hung dữ và ác độc. 

Neuvillette sở hữu một chi tiết đặc biệt mà không phải nhân vật nào cũng có 6

Neuvilette có quan hệ mật thiết với Furina, tương tự như Azdaha với Zhongli và Dvalin với Venti

Chưa hết, Neuvilette còn có liên hệ mật thiết đến Thủy Thần Furina. Mối quan hệ này giống với Dvalin và Venti hay là giữa Zhongli và Azdaha, đều là giữa Rồng và Thất Thần trong thế giới Genshin Impact. Vậy nếu như Neuvilette không phải nhân dạng Thủy Long, thì ắt hẳn than phận của anh ta cũng phải là hậu duệ của Thủy Long.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Thủy Thần Furina và Charlotte chính thức được giới thiệu cho phiên bản 4.2

Bạn nghĩ sao về giả thuyết này, hãy cho mọi người cùng biết dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!