Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 26/04/2021, 15:00 PM

Đâu sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho vũ trụ điện ảnh của LMHT?

Riot Games sẽ cần một câu chuyện khởi nguồn cho vũ trụ điện ảnh của LMHT như cách Marvel đã từng làm và thành công với Iron Man.

Gần đây, Riot Games đã đăng tải thông tin tuyển dụng cho những vị trí quan trọng liên quan đến mảng Live Action thuộc Riot Entertainment. Điều này cho thấy các vị tướng của LMHT sắp có cơ hội được đưa lên màn ảnh rộng như các siêu anh hùng của Marvel. Hiện tại, LMHT đang sở hữu đến hơn 150 vị tướng và vô số vùng đất cũng như là một lượng lớn các truyền thuyết khác nhau.

2

Vì thế nên, việc lựa chọn ra một câu chuyện làm điểm khởi nguồn cho những sự kiện xảy ra sau đó là một điều rất khó. Thêm vào đó, đơn giàn và dễ làm quen cũng là những yếu tố cần chú ý đến khi có thể một bộ phận khán giả là những người chưa từng chơi LMHT hay biết đến những gì liên quan đến bộ môn này. Tuy vậy, có một số câu chuyện mà Riot Games có thể khai thác để làm nền móng cho vũ trụ điện ảnh.

Lux và Sylas

Câu chuyện giữa Lux và Sylas có thể là một ứng cử viên đầu tiên được đưa lên màn ảnh rộng hay trở thành một series truyền hình. Demacia được biết đến như một quốc gia của hòa bình và trật tự nhưng việc sử dụng pháp thuật ở đây là điều cấm kị và có thể bị tống vào ngục. Dù Lux là con gái của một gia đình danh giá và có địa vị cao tại Demacia nhưng cô lại được sinh ra với sức mạnh pháp thuật bẩm sinh.

2

Về phía Sylas, anh là đứa con trai của một gia đình nghèo tại Demacia và ngay khi bố mẹ anh biết được về sức mạnh pháp thuật bẩm sinh của anh, họ đã báo cáo việc này và Sylas bị tống giam ngay sau đó. Sylas đã được dùng như một cỗ máy tìm kiếm những pháp sư khác trong vương quốc. Nhiều biến cố đã xảy ra và anh bị tống giam vào ngục tối của Demacia cho tới khi gặp được Lux.

1

Sylas giúp Lux hiểu được sức mạnh của cô còn Lux thì dạy cho anh về thế giới bên ngoài thông qua những quyển sách. Đây cũng là vì Sylas muốn lợi dụng cô để trốn khỏi xiềng xích của Demacia. Đây là những gì đã xảy ra trong bản comic và có tiềm năng để chuyển thể thành phiên bản điện ảnh.

Vùng đất Freljord

Freljord là một vùng đất được xem là quê hương của nhiều vị tướng LMHT nổi bật. Đây cũng là nơi sinh sống của nhiều bộ tộc khác nhau và cũng là nơi khai sinh cho nhiều câu chuyện cũng như truyền thuyết trong LMHT.

3

Trong quá khứ, Freljord được thống nhất và lãnh đạo bởi liên minh gồm 3 chị em quyền năng, bao gồm Lissandra, Serylda và Avorosa. Cho đến một ngày, sự bình yên chấm dứt khi Lissandra tuyên chiến với các chị em của mình.

4

Đây là một câu chuyện khá phức tạp khi xoay quanh nó có rất nhiều vị tướng như Lissandra, Sejuani, Ashe, Braum hay cả Ornn,… Nếu có thể, cốt truyện này rất phù hợp để trở thành một series truyền hình dài tập với nhân vật chính sẽ là Ashe với công cuộc thống nhất các bộ tộc ở vùng đất băng giá lạnh lẽo này.

Hành trình của Ryze

Một trong những phù thủy cao tay ấn nhất Runeterra, Ryze là một đại pháp sư cổ xưa mang trên mình gánh nặng không tưởng. Trang bị sức mạnh thần bí mênh mông và thể chất không giới hạn, ông săn lùng không mệt mỏi Cổ Ngữ Thế Giới—những mảnh ma thuật nguyên bản từng tạo thành thế giới từ hư không. Ông phải thu hồi chúng trước khi chúng rơi vào tay sai người, bởi Ryze biết rõ nỗi kinh hoàng chúng có thể trút xuống Runeterra.

Vào năm 2018, một bộ phim ngắn về hành trình thu thập các Cổ Ngữ Thế Giới của Ryze đã được Riot Games sản xuất. Nhưng trong tương lai, hành trình đầy cam go này của Ryze xứng đáng có một bộ phim chuyển thể riêng.

Quần Đảo Bóng Đêm

Đây là một vùng đất bí ẩn có liên quan đến rất nhiều vị tướng như Sena, Thresh, Viego,… Đây sẽ là một đề tài rất thú vị khi những cốt truyện xoay quanh rất có tiềm năng để khai thác.

4

Sắp tới, sẽ có nhiều sự kiện xoay quanh Viego và sự xâm lược của hắn cũng như là Quần Đảo Bóng Đêm. Đầu tiên là phim ngắn Đại Suy Vong và sắp tới là tựa game Vua Vô Danh: Một câu chuyện LMHT.

Đế Chế Shurima

Vùng đất Shurima có thể được khai thác xoay quanh những câu chuyện đan xen quá khứ và hiện tại. Với cốt truyện có thể sẽ là quá trình Azir hồi sinh đế chế Shurima hùng mạnh một thời.

5

Đây có thể là một series truyền hình rất tiềm năng với Nasus, Renekton, Sivir, Xerath,… Mỗi tập có thể là góc nhìn của một vị tướng và dần dần đi đến lý do tại sao đế chế Shurima hùng mạnh lại sụp đổ cũng như là liệu Azir có thể hồi sinh vinh quang  một thời.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!