Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 22/04/2021, 14:00 PM

Pokimane lộ vòng 3 trên Twitch: Top 5 khoảnh khắc quên tắt Stream

Pokimane lộ vòng 3 khi quên tắt Stream trên Twitch chỉ là một trong số ít những tình huống hài hước xảy ra do sự đãng trí của các Streamer.

Một trong những tình huống khiến các streamer cảm thấy "ba chấm" nhất chính là hành động đáng xấu hổ trước ống kính vì tưởng rằng đã bấm nút kết thúc buổi Stream. Dưới đây là tổng hợp top 5 sự cố ngoài ý muốn này, trong đó đứng đầu bảng danh sách là đoạn video nữ streamer Pokimane vô tình lộ vòng 3 trên Twitch

2

Pokimane thu hút lượng lớn fan hâm mộ trên Twitch vì ngoại hình xinh đẹp của mình

#1 - Imane "Pokimane" Anys

Pokimane có lẽ là nữ streamer nổi tiếng nhất thế giới dẫu vậy điều đó không giúp cô tránh khỏi xấu hổ vì lọt vào tình huống "éo le" sau đây. Cụ thể một lần cô nàng người Canada này vừa kết thúc buổi stream và chuẩn bị quay sang vui đùa cùng những người bạn tại nhà, nhưng "người tính không bằng trời tính", khoảnh khắc cô vừa khom người xuống để bồng chú mèo cưng lên cũng là thời điểm cô "bán chảo" trực tiếp về phía Camera.

Khoảnh khắc muốn "độn thổ" của Pokimane

#2 - James Charles Dickinson

James Charles là nhân vật Celeb khá hot trên mạng Internet, một lần sau khi kết thúc buổi stream trò chơi Among Us anh chàng này có màn "tập thoại" khá hài hước trước vô số khán giả vì ngỡ rằng mình đã kết thúc buổi live stream.

Màn tập thoại hài hước của James Charles

#3 - Calvin Cordozar Broadus Jr. - Snoop Dogg

Snoop Dogg là cái tên mới gia nhập làng Stream gần đây cùng tựa game Madden NFL. Thế nhưng anh chàng Rapper người Mỹ đã ngay lập tức cảm nhận sự khắc nghiệt của trò chơi là như thế nào và quyết định AFK trong một trận đấu chỉ sau 15 phút và tắt stream.

Điều buồn cười ở đây là Snoop Dogg chưa thật sự bấm nút tắt mà đã bỏ đi, thành quả cho ra là việc buổi stream đó kéo dài liên tục thêm 8 tiếng đồng hồ đến khi anh chàng này quay lại

Snoop Dogg xem ra còn rất nhiều thứ để học khi làm Streamer

#4 - Turner "Tfue" Tenney

Tiếp theo là pha lộ hàng khoe body của anh chàng streamer Fornite người Mỹ - Tfue. Mọi chuyện là do sau khi chơi game xong Turner vội vàng rời đi mà quên tắt stream, đến khi anh chàng này nhớ ra thì đã quay lại để tắt trong tình trạng cởi trần lộ thân hình 6 múi cực kỳ săn chắc.

Thân hình săn chắc được Tfue khoe trên Stream

#5 - Tyler "Ninja" Blevins

Một streamer rất nổi tiếng của tựa game Fornite trên Twitch là Ninja cũng từng trải qua tình huống xấu hổ tương tự như vậy khi vợ anh bước vào phòng stream trong tình trạng chỉ còn mỗi mảnh vải mỏng để che thân vì tưởng rằng chồng mình đã kết thúc buổi stream, đúng là họa vô đơn chí.

Anh còn đang onl mà Jess....

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!