Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 10/04/2023, 23:45 PM

Điểm mặt ba tựa game hành động 'siêu mượt' ở trên Steam

Nếu như bạn cảm thấy stress và cần tìm đến game để giải trí thì chắc chắn không thể bỏ qua được 3 tựa game siêu hấp dẫn này.

Một trong những thể loại game được xem là thành công và được game thủ yêu thích nhất chính là thể loại chiến đấu hành động với nhịp độ cao. Những trò chơi này đôi khi không cần một cốt truyện quá hoàn hảo, sâu sắc, mà chỉ cần có những phân cảnh 'đánh đấm' đã tay là đã có thể khiến người chơi cảm thấy thoả mãn. Chúng ta hãy cùng nhau điểm qua 3 tựa game có sức hấp dẫn vượt trội thuộc thể loại này nha.

Dynasty Warrior

Phong cách chơi của Dynasty Warrior khá đơn giản, người chơi chỉ cần hạ gục đám đông phía kẻ thù bằng vũ khí cũng như kỹ năng của mình. Chỉ cần một nhiệm vụ này thôi đã có thể hoàn thành mục tiêu của game.

Dynasty Warrior

Không những vậy, khi nói về những thể loại game 'chặt chém' kinh điển nhất trên steam thì chắc chắn phải gọi đến cái tên Dynasty Warrior. Đến thời điểm hiện tại, Dynasty Warrior vẫn là một thương hiệu được rất nhiều game thủ quan tâm và có số lượng người chơi vượt trội dù có tuổi đời đã lâu. Tựa game hiện tại đã có tới 9 phần và không ngừng thu hút cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

Series Devil May Cry

Nói về thể loại hành động giật gân, có mô hình đánh đấm siêu kinh điển, thì không thể không nhắc tến thương hiệu Devil May Cry. con game này đã được ra mắt từ năm 2001 và vẫn tỏ ra vô cùng cuốn hút cho đến thời điểm hiện tại.

Devil May Cry

Tại Devil May Cry, người chơi sẽ được vào vai một thợ săn quỷ tên Dante, nhân vật này sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ tiêu diệt đối thủ theo phong cách của mình. Tại Devil May Cry, người chơi không cần phải chơi từ đầu trò chơi mới có thể bắt nhịp được mà có thể bắt đầu từ phần 3 của trò chơi, đây cũng là một yếu tố vô cùng tốt để thu hút người chơi của tựa game này. Trò chơi hiện tại có tới 5 phần và phần 3 được cho là thú vị nhất.

XEM THÊM: Tin tức Game & eSports 11/4: Game thủ lo lắng về Katarina bản 13.7, Riot Games hé lộ tiến trình của Arcane phần 2

Series God of War

God of War đã nhanh chóng trở thành một trong những siêu phẩm game của thời đại kể từ lần đầu tiên trình làng vào năm 2005, đây được xem là một trong những con game có hoạt ảnh chiến đấu mượt mà và đã tay nhất của mọi thời đại. 

 God of War

Tại God of War, người chơi chỉ cần vào vai một nhân vật duy nhất là Kratos chứ không hề phải lựa chọn nhiều lớp nhân vật như các tựa game khác, dựa vào thứ vũ khí mạnh mẽ là song kiếm Blades of Chaos, người chơi sẽ sử dụng nó để hạ gục mọi thẻ thù.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi MGN.vn, đừng quên ghé qua web chúng tớ mỗi ngày để biết được những thông tin mới nhất xoay quanh về các trò chơi điện tử nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!