Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/07/2022, 16:03 PM

Điểm mặt những tựa game sắp thống trị BXH game vào cuối 2022

Rất nhiều người chơi có thể chờ đợi những bom tấn game sắp được ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu 2023, cùng MGN.vn điểm mặt những tựa game này ngay nào.

Tower of Fantasy

Tower of Fantasy là một tựa game thế giới mở được phát hành bởi sự hợp tác giữa 3 nhà phát triển Perfect World, Hotta StudioLevel Infinite. Tower of Fantasy từng dính rất nhiều lùm xùm đạo nhái tựa game nổi tiếng ‘Genshin Impact’ bởi tạo hình nhân vật anime cho đến thể loại thế giới mở đều khá giống với tựa game trên.

Bối cảnh của trò chơi thuộc về tương lai nơi con người có thể định cư ở những tinh cầu khác nhau. Ở một thế giới tên Aida, người ta đã tạo ra Tower Of Fantasy như một công cụ để khai thác ngôi sao chổi có tên ‘Mara’ để lấy nguồn năng lực sở hữu sức mạnh to lớn tên Omnium. Tuy nhiên, chỉ vì lòng tham không đáy mà tai họa đã giáng xuống nơi đây.

Tower of Fantasy

Tower of Fantasy

Final Fantasy VII: Ever Crisis

Final Fantasy VII: Ever Crisis là một trò chơi điện tử nhập vai sắp ra mắt, được phát triển bởi Applibot và được Square Enix phát hành cho Android và iOS. Nó là một phần của Compilation of Final Fantasy VII, một loạt các phần ngoại truyện từ trò chơi điện tử Final Fantasy VII năm 1997.

Tựa game này đã được công bố vào năm ngoái và vừa mới cập nhật cũng như tung ra đoạn giới thiệu về lối chơi. Thời gian đưa tựa game này vào thử nghiệm là vào cuối năm nay.

Final Fantasy VII: Ever Crisis

Final Fantasy VII: Ever Crisis

>> Xem thêm: Top 3 trò chơi cho phép game thủ điều khiển những cỗ máy khổng lồ

Tom Clancy's The Division Resurgence

Tom Clancy's The Division Resurgence là một trò chơi di động bắn súng góc nhìn thứ ba miễn phí do Ubisoft phát triển. Tựa game có bối cảnh diễn ra trong cùng một thế giới với Tom Clancy's The DivisionTom Clancy's The Division 2, mặc dù sẽ có một câu chuyện độc lập với hai trò chơi.

Thời gian phát hành dự kiến cho Tom Clancy's The Division Resurgence là vào cuối 2022. Tuy mọi thứ vẫn chưa được nhà phát hành xác nhận chính thức, nhưng đây chắc chắn sẽ là một tựa game đáng để tất cả chúng ta mong chờ.

Tom Clancy's The Division Resurgence

Tom Clancy's The Division Resurgence

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!