Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 09/05/2021, 14:12 PM

Điểm qua một số trận siêu kinh điển giữa Team Flash và Saigon Phantom trong quá khứ

Saigon Phantom vs Team Flash hẳn là trận đấu kinh điển nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam khi quy tụ những ngôi sao hàng đầu trong giới.

Trong các trận BO7, Team Flash chưa bao giờ thất bại trước Saigon Phantom

Saigon Phantom vs Team Flash hẳn là trận đấu kinh điển nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam khi quy tụ những ngôi sao hàng đầu trong giới. Từ năm 2018 đến nay, cuộc chạm trán trong trận chung kết của hai ông lớn này liên tục diễn ra để tìm ra đâu là ông vua thực sự của Đấu Trường Danh Vọng. Hãy cùng điểm qua một số trận siêu kinh điển giữa hai đội nhé.

Điểm qua một số trận siêu kinh điển giữa Team Flash và Saigon Phantom trong quá khứ

Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2018: Lật đổ ngôi vương 

Đây là năm đầu tiên họ xuất hiện tại Đấu Trường Danh Vọng, cũng là năm bắt đầu cho kỉ nguyên của Team Flash. Họ lật đổ ĐKVĐ thời điểm đó Saigon Phantom, đây cũng là một trong những đội tuyển giàu thành tích nhất nhì Liên Quân Mobile tính đến năm 2018. Trong trận đấu này, dù sử dụng một quân bài khá lạ là Triệu Vân, tuy nhiên KT vẫn bị bộ ba ADC - XB - ProE khắc chế hoàn toàn. Họ lần đầu có chức vô địch quốc nội.

Điểm qua một số trận siêu kinh điển giữa Team Flash và Saigon Phantom trong quá khứ1
Điểm qua một số trận siêu kinh điển giữa Team Flash và Saigon Phantom trong quá khứ2

Khai mạc Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2019: đánh bại nhà vô địch thế giới 

Team Flash lúc này vừa vô địch thế giới lần đầu tại AWC 2019 và trở thành tâm điểm của Esports Việt Nam. Tuy nhiên họ lại bị một đội hình gồm toàn các lão tướng như Yamate, Polo đánh bại ngay trong trận đầu tiên của mùa giải.

Điểm qua một số trận siêu kinh điển giữa Team Flash và Saigon Phantom trong quá khứ3

Sau cú tát mạnh này Team Flash như thoát khỏi cơn mê chiến thắng, họ liên tục đánh bại tất cả để lên ngôi vô địch. Đây cũng là mùa giải mà SGP nhăm nhe để thay máu đội hình. 

Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020: Nỗi nhục của Saigon Phantom 

SGP có sự phục vụ của thần đồng Lai Bâng khiến mọi người ngóng chờ trận chung kết để gặp đối thủ mạnh nhất - Team Flash. Tuy nhiên đây lại là một trận thua đầy tủi hổ với cả đội SGP khi họ bị quét sạch 4-0.

Điểm qua một số trận siêu kinh điển giữa Team Flash và Saigon Phantom trong quá khứ4

Lai Bâng vừa chân ướt chân ráo tới Đấu Trường Danh Vọng nên khó lòng có thể tạo nên bất ngờ trước một Team Flash dày dặn kinh nghiệm, tuy nhiên đây cũng là một bài học dành cho tuyển thủ này.

Qua những trận siêu kinh điển vừa qua, lịch sử có vẻ đang nghiêng về phía Team Flash khi họ thắng nhiều hơn và đậm hơn. Tuy nhiên tương lai không thể đoán trước được, hãy cũng chờ đón trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 để xem ai mới là nhà vua đích thực của Liên Quân Mobile Việt Nam. 

Đại tiệc Rap hoành tráng tại chung kết ĐTDV mùa Xuân 2021
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!