Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 13/06/2022, 17:00 PM

Dragon Ball: Top 5 đối thủ ‘khoai’ nhất mà Vegeta từng đối đầu

Là một trong những chiến binh mạnh nhất series Dragon Ball nhưng Vegeta vẫn phải ‘trầy da tróc vảy’ khi đối đầu với những đối thủ này!

Goku

Dragon Ball Top 5 đối thủ ‘khoai’ nhất mà Vegeta từng đối đầu_1

Mặc dù cả hai giờ đã trở thành bạn bè và ‘không nghiêm túc’ chiến đấu nữa, nhưng cuộc chạm trán với Goku trong phần đầu của Dragon Ball Z vẫn là một trong những trận chiến khó khăn nhất của Vegeta. Ngoại trừ Goku, Vegeta đã không ‘kết nghĩa’ với bất kỳ kẻ thù nào khác nữa.

Rõ ràng, việc Vegeta không thể bắt kịp hoặc vượt qua Goku trong những năm kể từ cuộc chiến giữa họ đã minh chứng rất rõ đối thủ nặng ký nhất của anh ta cho tới nay chính là Son Goku.

Mặc dù các sức mạnh và sự phát triển gần đây đã ngụ ý phần nào về một trận đấu đồng đều giữa hai người, nhưng điều này vẫn chưa được xác nhận. Ngay cả là thật thì vẫn có rất ít tranh cãi về việc Goku là một trong những đối thủ khó khăn nhất của Vegeta.

Android 18

Dragon Ball Top 5 đối thủ ‘khoai’ nhất mà Vegeta từng đối đầu_2

Khi Vegeta và Android 18 lần đầu tiên kết hợp với nhau, anh ta đã hoàn toàn bị xử lý bởi một nữ fatale cyborg. 

Cơ hội chiến thắng dành cho Vegeta gần như bằng không, mặc dù trong textbook của mình, anh ta luôn khoe khoang về chiến thắng sắp xảy ra. Vì vậy, củng cố thứ hạng của Android 18 là một trong những đối thủ khó khăn nhất của Vegeta.

Perfect Cell

Dragon Ball Top 5 đối thủ ‘khoai’ nhất mà Vegeta từng đối đầu_3

Lòng tự trọng của Vegeta hoàn toàn cản trở trong cuộc chiến với Cell, cho phép Android tăng sức mạnh đến hình dạng tối thượng và tin rằng anh ta vẫn có thể chiến thắng. 

Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn sai một cách nhanh chóng và Vegeta không thể gây ra bất kỳ thiệt hại nào cho kẻ thù khổng lồ. Giống như với Android 18, đó là một trong những mất mát đáng xấu hổ nhất của anh ấy, củng cố việc đưa Perfect Cell vào danh sách này.

   >>XEM THÊM: Dragon Ball Super: Người Saiyan đang dần trở nên thân thiện hơn?

Majin Buu

Dragon Ball Top 5 đối thủ ‘khoai’ nhất mà Vegeta từng đối đầu_4

Cuộc chiến chống lại Majin Buu của Vegeta hoàn toàn là do cái tôi và sự hối hận, thậm chí anh ta còn nhận ra lỗi của mình trong những giây phút cuối cùng. Mặc dù nhận được sức mạnh từ việc trao thân cho Babidi, anh vẫn dễ dàng thua trước sự đe dọa của đốm màu hồng. 

Cuối cùng, anh ta bị đánh bại, thậm chí tệ đến mức đã cố gắng thực hiện một trong số ít các động tác tự sát trong Dragon Ball, nhưng vẫn không mang lại chiến thắng cho anh ta mặc dù đã hy sinh.

Toppo

Dragon Ball Top 5 đối thủ ‘khoai’ nhất mà Vegeta từng đối đầu_5

Giống như Jiren đã làm với Goku, cuộc chiến giữa Toppo với Vegeta trong Giải Đấu Sức Mạnh đủ khó khăn để đẩy anh ta vượt qua giới hạn của mình. Nó cho thấy Vegeta thức tỉnh dạng Super Saiyan Blue Evolved, về cơ bản là một phiên bản tăng chỉ số của Super Saiyan Blue. 

Mặc dù không ấn tượng bằng việc đánh thức Ultra Instinct, nhưng nó đã củng cố Toppo như một trong những đối thủ khó khăn nhất của Vegeta.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin về game nhanh và đầy đủ nhất!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.