Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 24/09/2023, 15:00 PM

ĐTCL: 3 carry có tiếng nói nhất trong bản 13.18b

ĐTCL 9.5 lên kệ với hàng tá carry đáng đồng tiền bát gạo, tuy nhiên đây là ba chủ lực bạn nên sử dụng nhất vì sức mạnh siêu đáng đồng tiền bát gạo của họ.

ĐTCL mùa 9.5 đã lên kệ được một thời gian rất lâu rồi, nhưng các bạn đã có cho mình một carry ưng ý để leo hạng chưa? Nếu chưa thì hôm nay hãy cùng tìm hiểu 3 carry đang có phong độ tốt nhất meta ở thời điểm hiện tại nhé. Đây sẽ là ba sự lựa chọn vô cùng hữu dụng để bạn 'leo rank vù vù' đó.

Kai'sa

Đầu tiên phải kể đến là Kaisa, trong ĐTCL 9.5 Kai'sa nổi lên như một cơn gió carry vô cùng mạnh mẽ. Kai'sa chủ lực mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn hoàn hảo về đội hình như Pháp Sư, Thách Đấu... Không chỉ có khả năng gây sát thương mạnh mẽ, Kai'sa còn thể hiện bản thân là một sự lựa chọn hàng đầu cho các đội hình on top ở đỉnh meta.

ĐTCL 3 carry có tiếng nói nhất trong bản 13.18b

ĐTCL: 3 carry có tiếng nói nhất trong bản 13.18b

Kai'sa hiện có tỷ lệ thắng lên đến 52,2%, với những trang bị phổ thông là Găng Bảo Thạch, Ngọn Giáo Shojin, Chuỳ Phản Kích, Diệt Khổng Lồ.

Fiora

Fiora xứng đáng là cái tên được gọi hồn trong danh sách những carry đáng đồng tiền bát gạo nhất thời điểm hiện tại. Quân bài này mang lại quá nhiều lợi ích chỉ với mức giá 4 tiền. Nhờ thế mạnh hệ Thách Đấu, Fiora có thể sốc sát thương cực kỳ nhanh chóng.  

ĐTCL 3 carry có tiếng nói nhất trong bản 13.18b_1

ĐTCL: 3 carry có tiếng nói nhất trong bản 13.18b

Fiora hiện có tỷ lệ thắng 49,7% tính từ mức rank Lục Bảo trở lên, ưu tiên những món trang bị giàu sát thương như Huyết Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ, Bàn Tay Công Lý, Móng Vuốt.

XEM THÊM: ĐTCL: Đã tới lúc Riot cần tạo ra thêm trang bị giảm hồi máu

Aphelios

Trước đây, Aphelios luôn là một nhân tố carry cực lỗi ở những đội hình Thiện Xạ, phong độ đó cho đến bây giờ vẫn chưa hề thuyên giảm, dĩ nhiên, danh sách lần này không thể thiếu tên của Song Nguyệt Chiến Binh. Những đội hình sở hữu Aphelios là chủ lực đều có khả năng công thủ toàn diện trăm trận trăm thắng tại ĐTCL mùa 9.5, bên cạnh khả năng quét tan kẻ địch bằng đầu ra sát thương khủng trong giao tranh, Aphelios còn có khả năng tự hồi phục rất tốt, tiềm năng carry của vị tướng này là vô hạn, do đó bạn không cần phải lo lắng mỗi khi 'pick lock' những đội hình Aphe carry.

ĐTCL 3 carry có tiếng nói nhất trong bản 13.18b_2

ĐTCL: 3 carry có tiếng nói nhất trong bản 13.18b

Aphelios hiện đang có tỷ lệ thắng 54,3% (theo app Blitz), những trang bị hoàn hảo cho chủ lực này mà các cờ thủ thường xuyên spam là Cuồng Đao, Diệt Khổng Lồ, Vô Cực Kiếm, Kiếm Tử Thần.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về ĐTCL các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!