Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/10/2023, 11:31 AM

ĐTCL: 3 đội hình có sức mạnh tăng vọt ở bản 13.21, Ionia trở lại meta nhờ Ashe

Những đội hình dưới đây tỏ ra là phương án leo hạng vô cùng hiệu quả tại phiên bản 13.21 hiện tại mà game thủ ĐTCL nên tận dụng.

Bản 13.21 dù không có nhiều chỉnh sửa nhưng vẫn tác động mạnh mẽ tới meta của ĐTCL. Không ít đội hình đã vươn lên mạnh mẽ khi được buff trực tiếp hoặc những “thiên địch” bị giảm sức mạnh. Vì vậy, game thủ ĐTCL nên tận dụng 3 đội hình dưới đây để leo rank hiệu quả hơn ở bản mới.

anh1

Đội hình Pháp Sư Đa Chú bị nerf nặng đã ảnh hưởng lớn tới meta bản 13.21

Demacia

Đội hình Demacia thực chất vẫn luôn có sức mạnh khá ổn định ở phiên bản trước với lượng sát thương tốt từ Quinn và Mordekaiser. Tuy nhiên, việc bị ép máu quá nhanh ở giai đoạn giữa trận khi chưa có Mordekaiser, Jarvan IV… là điểm yếu lớn của đội hình này.

anh1

>> Xem Thêm: ĐTCL: Mới mạnh được vài ngày, Taric đã bị Riot nerf nặng

Sang tới bản 13.21, tốc độ trận đấu dường như trở nên chậm hơn khi đội hình Pháp Sư Đa Chú reroll bị nerf nặng. Từ đó, người chơi có nhiều thời gian hơn hơn để tìm cách nâng cấp Quinn, Mordekaiser và giúp đội hình Demacia leo hạng hiệu quả hơn khá nhiều với 58.4% tỷ lệ lọt top 4.

Ionia - Ashe

Không hề được tăng sức mạnh nhưng đội hình Ionia - Ashe lại vươn lên mạnh mẽ với 56.3% tỷ lệ lọt top 4 ở thời điểm hiện tại. Việc Riot Games nerf nặng một số tướng chống chịu như Sejuani, Taric đang giúp cho đội hình này gây sát thương hiệu quả hơn khá nhiều.

anh1

Về cơ bản, đội hình này rất ngại Taric vì lớp khiên dày và đơn vị này không bị ảnh hưởng tới việc giảm tốc độ đánh. Hệ quả là khi Taric bị nerf nặng, đội hình Ionia - Ashe đã trở nên mạnh hơn khá nhiều ở giai đoạn giữa trận.

Vô Pháp

Sau đợt nerf khá nặng ở bản 13.20, đội hình Vô Pháp đã có thể quay trở lại với meta ở thời điểm hiện tại khi đang sở hữu 56.7% tỷ lệ lọt top 4. Việc các chủ lực hàng sau trở nên phổ biến hơn đã tạo điều kiện không hề nhỏ cho sự trở lại của Vô Pháp.

anh1

Đương nhiên đội hình này vẫn cần khá nhiều may mắn từ game thủ để vận hành thành công khi Graves, Ekko phải được nâng lên cấp độ 3 sao. Nếu làm được điều này thì đội hình Vô Pháp sẽ trở nên vô cùng khó chịu và giúp game thủ leo hạng hiệu quả.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!