Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 31/07/2023, 16:45 PM

ĐTCL: 3 đội hình sử dụng Aurelion Sol khiến đối thủ phải 'chào thua'

Huyền Thoại Aurelion Sol đang làm mưa làm gió meta ĐTCL những ngày qua, đây sẽ là những đội hình mà bạn có thể 'quậy đục nước' với nó.

Nói đến những Huyền Thoại 'rush cấp' nhanh như gió trong ĐTCL thời điểm hiện tại thì không thể không nói đến sự oanh tạc của Huyền Thoại Aurelion Sol. Nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn đội hình để sử dụng với Huyền Thoại này, hôm nay hãy cùng nhau điểm qua 3 giáo án mạnh nhất khi 'collab' với legend Aurelion Sol nha.

Đội hình Bel’Veth – Ahri flex carry

Tại đội hình này, chúng ta chỉ đơn giản là tận dụng sức mạnh của các vị tướng 5 tiền đang có giá trị cực cao tại meta ĐTCL hiện tại, đó chính là bộ đôi Bel’Veth – Ahri, xếp họ vào dàn chủ lực ở giai đoạn cuối game để có thể gánh đội. Lợi thế lớn nhất của đội hình này là bạn có thể ghép các món trang bị từ đầu mà vẫn có thể đặt vào các tướng chủ lực ở cuối.

ĐTCL 3 đội hình sử dụng Aurelion Sol khiến đối thủ phải 'chào thua'

ĐTCL: 3 đội hình sử dụng Aurelion Sol khiến đối thủ phải 'chào thua'

Để kích 3 Tộc/Hệ Đấu Sĩ, Pháp Sư, Can Trường cho đội hình trên, chúng ta cần hai dàn chắn chất lượng như Taric và Sejuani để bổ trợ. Tuy nhiên, nếu như 'hầu bao' của bạn tốt hơn và có thể hướng đến các lựa chọn khác thì hãy mạnh dạn pick các tướng 5 vàng khác (VD: K'sante).

XEM THÊM: ĐTCL: 'Lội ngược dòng' đến top 1 với đội hình Kalista Quần Đảo Bóng Đêm

Đội hình Pháp Sư Ahri

Ahri tiếp tục là nhân tố carry trong đội hình lần này, tuy nhiên, lần này sẽ Ahri sẽ là chủ lực toàn phần, chứ không phải là nhân tố phụ dame như hai đội hình còn lại. Người chơi sẽ 'gấp đôi canxi' cho sát thương từ các chiêu thức của Ahri thông qua việc kích 4 Pháp Sư, chỉ có một điều là họ sẽ phải chấp nhận hy sinh khả năng 'tanker' cứng cáp từ các tướng 5 vàng.

ĐTCL 3 đội hình sử dụng Aurelion Sol khiến đối thủ phải 'chào thua'_1

ĐTCL: 3 đội hình sử dụng Aurelion Sol khiến đối thủ phải 'chào thua'

Nếu như may mắn có được Lux 3 sao trong đội hình này thì bạn sẽ có thể đi tới chiến thắng dễ dàng hơn. Bởi vị thế của Lux đã ít đi nhiều trong meta hiện tại, nên không phải ai cũng sẽ chọn cách keep Lux ở lại về late. Do đó, hãy 3 sao được cho Lux để 'lội ngược dòng' đến top 1.

Đồ Tể + 5 vàng

Đội hình tiếp theo là sân chơi dành cho cặp đôi Đồ Tể siêu bá đạo cuối game ở meta hiện tại là Gwen và Aatrox. So với Bel'Veth (1 sao), Gwen (2 sao) và Aatrox (2sao) đều có sức bền bỉ tốt hơn, nên từ cấp 8 lên 9 đội hình này sẽ vô cùng hoàn hảo. Để tăng tỷ lệ lọt top, hãy tính toán và roll kiếm Gwen 3 sao thay vì chỉ chăm chăm nâng cấp các tướng 5 vàng.

ĐTCL 3 đội hình sử dụng Aurelion Sol khiến đối thủ phải 'chào thua'_2

ĐTCL: 3 đội hình sử dụng Aurelion Sol khiến đối thủ phải 'chào thua'

Có một yếu điểm duy nhất của biến thể này khiến nó thua bài ở trên là phải hy sinh 1 tướng 2 vàng để kích hệ Dũng Sĩ cho Aatrox. Còn lại thì hoàn toàn ổn định.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày nhé, chúng tôi sẽ luôn đem lại những thông tin hấp dẫn xoay quanh tựa game ĐTCL này!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!