Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 23/10/2023, 18:53 PM

ĐTCL: 3 tộc có tỷ lệ thắng cực cao, nên pick gấp để leo rank hiệu quả

Đây là 3 tộc đang sở hữu winrate vượt trội trong ĐTCL thời điểm hiện tại, người chơi nên 'bỏ túi' gấp để được hưởng lợi từ chúng trong hành tình leo rank nhé!

ĐTCL 9.5 có rất nhiều tộc/hệ mạnh mẽ, nhưng không phải tộc nào cũng giữ được phong độ ổn định và luôn được người chơi 'spam' liên tục trong các trận hạng. Cùng nhau tìm hiểu 3 Tộc đang có tỷ lệ thắng cao nhất trong mùa hiện tại để có nhiều phương án leo rank hiệu quả nhé!

Bilgewater

Bilgewater là một trong 2 làn gió mới của ĐTCL mùa 9.5, đặc trưng của tộc này là dùng đại bác 'nã' chết kẻ địch với dàn chủ lực siêu xịn xò là các Hải Tặc với phong cách chiến đấu siêu đặc biệt. Bilgewater có 2 mốc cố định là mốc 7 và mốc 9, chỉ cần có được đội hình ổn định với hai mốc này, bạn sẽ có thể có một line up ổn áp gây sát thương từ đầu đến cuối trận.

ĐTCL 3 tộc có tỷ lệ thắng cực cao, nên pick gấp để leo rank hiệu quả

Chất tướng của đội hình cũng tương đối mạnh, trải dài từ 3-5 vàng, không chỉ có thể tự mình thăng tiến, Bilgewater còn có thể kết hợp linh hoạt với các tộc/hệ khác. Do đó, tỷ lệ thắng của nó ở phiên bản hiện tại đang là 50,3%. (theo app Blitz).

XEM THÊM: ĐTCL: Riot hé lộ một vài tướng mới và chủ đề của mùa 10

Noxus

Noxus là một tộc tương khắc với Demacia trong ĐTCL mùa 9.5 lần này, trái với Dema cung cấp trang bị ánh sáng, Noxus lại cho khá tốt các chỉ số tấn công và phòng thủ. Tộc này có sức mạnh thăng tiến theo thời gian nhờ vào khả năng tăng theo % máu cộng thêm qua mỗi trận thắng.

ĐTCL 3 tộc có tỷ lệ thắng cực cao, nên pick gấp để leo rank hiệu quả_1

Ngoài ra, chủ lực không quá kén trang bị, có khả năng sốc sát thương vô cùng ổn áp, tướng trải đều từ 1-5 vàng nên dễ kích mốc cao, kiếm nhiều lợi thế trong trận đấu. Tộc này đang có winrate 58,1% trong phiên bản hiện tại.

Demacia

Trong mùa 9.5, tộc hệ Demacia được đánh giá là một tộc khá ổn định, nó cung cấp cho các vị tướng những trang bị Ánh Sáng cộng thêm với giáp và kháng phép. Tướng của tộc này cũng tương đối đa dạng, lại có sức mạnh lớn, từ STVL đến SMPT đều có. Không chỉ vậy, đội hình còn có thể công thủ toàn diện.

ĐTCL 3 tộc có tỷ lệ thắng cực cao, nên pick gấp để leo rank hiệu quả_2

Hiện tại, Demacia đang có tỷ lệ thắng 71,5% trong phiên bản hiện tại, cao nhất trong số các hệ/tộc

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về ĐTCL các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!