Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 15/09/2023, 11:55 AM

ĐTCL 9.5: Vào top cực nhanh với đội hình 7 Bilgewater - bài rác nhất meta hiện tại

Đội hình 'Đạn Pháo' với hai con bài chủ lực Nilah & Miss Fortune cùng sát thương siêu lỗi đang làm mưa làm gió ĐTCL mùa 9.5 hiện tại.

Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) mùa 9.5 đã chính thức cập bến về tay của các cờ thủ vào ngày 13/9 vừa qua. Có rất nhiều tộc hệ và đội hình mới được ra mắt, tuy nhiên, thứ khiến người người nhà nhà để tâm nhất chính là sự oanh tạc mạnh mẽ của Bilgewater - một tộc mới vừa được ra mắt vào phiên bản này.

Bilgewater là tộc quy tụ những tên cướp biển đầy 'máu mặt' của Runeterra. Vì đã được 'spoil' khá nhiều ở các bản cập nhật trước, nên chắc hẳn người chơi cũng đã không còn lạ gì với những nhân vật này nữa.

ĐTCL 9.5 Vào top cực nhanh với đội hình 7 Bilgewater - bài rác nhất meta hiện tại_1

Trước khi bước vào xây dựng bài, chúng ta điểm sơ qua tác dụng của Bilgewater trước. Trước tiên nó sẽ bao gồm các mốc kích hoạt là 3/5/7/9 và có thể ghép được ấn. Mỗi khi kẻ địch bị tấn công sẽ dính phải hiệu ứng trên người, kẻ địch sau mỗi (x) giây bị đánh dấu sẽ ăn bom. Khả năng 'nã đại bác' này kết hợp với sức mạnh bá đạo của thuyền trưởng Gangplank, Nilah, Miss Fortune sẽ tạo ra một meta cực kỳ lỗi.

ĐTCL 9.5 Vào top cực nhanh với đội hình 7 Bilgewater - bài rác nhất meta hiện tại_2

Xây dựng đội hình

Đây là một đội hình rất dễ build, vì thế form bài ở cấp 7 chỉ cần những vị tướng cần thiết như Nilah, Miss Fortune, Nautilus, Twisted Fate, Graves, Darius Jarvan là đẹp. Mặc dù đã có được đủ sát thương và khống chế, nhưng đây vẫn chưa phải đội hình Bilgewater hoàn hảo nhất. Để đạt được đến 'max ping' thì đội hình cần phải có 7 Bilgewater, form trên chỉ mới có 5 Bilgewater mà thôi.

ĐTCL 9.5 Vào top cực nhanh với đội hình 7 Bilgewater - bài rác nhất meta hiện tại

Do đó full đội hình chuẩn sẽ bao gồm các vị tướng: Nilah, Miss Fortune, Nautilus, Twisted Fate, IIIaoi, Graves, Gangplank, Jarvan IV (hoặc Darius). Có Gangplank vào đội hình sẽ miễn nhiễm được những khống chế khó chịu từ đối thủ, từ đó đội hình có thể hoá chaos dễ dàng hơn. 

Xếp Nautilus ở vị trí trung tâm để ngăn chặn và giám sát kẻ địch bằng sự khống chế khó chịu của mình. Nilah sẽ ở phía sau để dễ dàng tấn công kẻ địch phía đối diện. Miss Fortune sẽ xếp ở góc cuối đội hình để thoải mái xả dame. Để tránh dính các kĩ năng diện rộng của kẻ địch, các vị tướng trong đội hình nên ở cách xa nhau, vừa có thể có vị trí an toàn để gây dame, vừa không lo bị 'quét tan' trong nháy mắt.

XEM THÊM: ĐTCL 9.5: Đội hình thách đấu với nhân tố mới Fiora cực mạnh để leo rank

Trang bị

Về phần trang bị, trang bị dành cho các chủ lực chính lần lượt sẽ là.

Nilah: Huyết Kiếm, Đại Bác Liên Thanh, Quyền Năng Khổng Lồ

Nautilus: Giáp Máu, Giáp Vai Nguyệt Thần, Thú Tượng Thạch Giáp

Miss Fortune: Bùa Xanh, Kiếm Súng Hextech, Găng Bảo Thạch

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về ĐTCL các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!