Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 01/06/2023, 11:02 AM

ĐTCL: Chính thức thông tin giải đấu TFT đầu tiên được tổ chức onlan

TFT (Đấu trường chân lý) sẽ lần đầu tiên được thi đấu theo thể thức onlan trực tiếp tại Las Vegas vào tháng 12 sắp tới.

Đã gần được 4 năm kể từ khi Riot Games ra mắt Đấu trường chân lý (TFT) vào danh sách trò chơi của mình và đã được rất nhiều khán giả quốc tế đánh giá cao tựa game chiến thuật này. Có thể thấy được sức ảnh hưởng Đấu trường chân lý tại các thị trường game thế giới đặc biệt là Việt Nam, những giáo án mới cũng như vô vàn cách chơi, chiến thuật dị đã được sinh ra. Teamfight Tactics đem lại cho người chơi được sự tưởng tượng, những tư duy và tính toán đôi khi pha chút sự may mắn cũng mình để đem lại chiến thắng. Đây là một trò chơi tự cho cho phép người chơi sáng tạo về cách xây dựng đội hình của mình một cách đa dạng và đặc biệt là tha hồ thử nghiệm các "dị án" mà không hề ảnh hưởng tới ai.

Chính thức thông tin giải đấu TFT đầu tiên được tổ chức onlan_0

Cũng chính vì nhận được khá nhiều sự hưởng ứng của khán giả mà Riot games đã không ngừng phát triển trò chơi này qua các mùa để đổi mới không bị trùng lặp hay gây nhàm chán. Không những thế, Riot còn đưa ra thể thức tranh tài phân cao thấp bằng việc phân hạng và mang Đấu trường chân lý vào hệ thống giải đấu của mình bằng hình thức online.

Chính thức thông tin giải đấu TFT đầu tiên được tổ chức onlan_3

Nhưng mới đây, Michael Sherman - Trưởng Bộ Phận Esports DTCL Toàn Cầu đã chia sẻ rằng: "Chúng tôi muốn tương lai của Esports DTCL thể hiện rõ được độ dễ tiếp cận và sự đa dạng kỹ năng. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi sẽ mở rộng các sự kiện esports cũng như tổ chức thêm nhiều sự kiện cho bất cứ ai muốn so tài. Nhận thấy tiềm năng to lớn của giải đấu DTCL khiến chúng tôi không khỏi phấn khích khi công bố sự kiện onLAN toàn cầu đầu tiên, sẽ diễn ra vào tháng 12 tại Las Vegas". Và đó chính là điều mà các game thủ TFT trên toàn thế giới mong chờ suốt những năm tháng qua. 

Chính thức thông tin giải đấu TFT đầu tiên được tổ chức onlan_1

Theo như thông tin từ Riot games đưa ra, các tuyển thủ sẽ có cơ hội tranh tài trực tiếp tại MGM Grand, Las Vegas từ ngày 08/12 tới ngày 10/12. Thể thức thi đấu sẽ là nhánh mở với 512 slot tham gia thi đấu và Riot còn tiết lộ rằng những chiếc vé tham dự này sẽ được trao đến những top bảng xếp hạng TFT mùa 9 tại các máy chủ và cả những streamer có có sức ảnh hưởng của bộ môn này.

XEM THÊM: ĐTCL: TOP 5 trang bị 'full option' được kỳ thủ săn đón khi lên đấu trường mùa 8.5

Và một điều nữa, để thể hiện thi đấu một cách công bằng thì Riot games đã đưa giải thi đấu của TFT khó hơn rất nhiều khi sử dụng mùa 10 (khác biệt hoàn toàn với các mùa còn lại) để các tuyển thủ có khả năng thích nghi với mùa mới nhanh hơn thay vì dùng các giáo án cũ thi đấu. Giải đấu onlan lần này chắc chắn sẽ là một bước ngoặt lớn của bộ môn Đấu trường chân lý (DTCL) giúp TFT sắp tới sẽ có chỗ đứng ngang hàng với các bộ môn thể thao Esports khác.

Đừng quên cùng mình theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức Esports mới nhất nhé!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.