Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 18/10/2023, 14:00 PM

Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023

Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.

Đấu Sĩ được là một class sở hữu sức mạnh toàn diện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile. Bởi lẽ, các vị tướng Đấu Sĩ là những quân bài sở hữu lượng chống chịu tốt, đi cùng với đó là lượng sát thương đầu ra vô cùng mạnh mẽ. Sau khi, Thương Khung Kiếm gia nhập đấu trường Bình Nguyên Vô Tận các vị tướng này lại như hổ mọc thêm cánh khi vốn đã mạnh mẽ nay lại còn bá đạo hơn. Dưới đây là danh sách các Đấu Sĩ có tỉ lệ thắng cao nhất tại BXH tỉ lệ thắng ở chế độ đấu thường 5V5.

Wonder Woman

Wonder Woman là quân bài Đấu Sĩ luôn hot ở mọi mùa nhờ khả năng công thủ toàn diện. Theo đó, qua nhiều mùa đấu, sức mạnh của Wonder Woman luôn được các game thủ đánh giá cao ở vai trò đi Rừng và là quân bài xuất hiện phổ biến trong các đấu trường chuyên nghiệp như các giải đấu. Trong bảng xếp hạng các vị tướng Đấu Sĩ có tỉ lệ thắng cao nhất chế độ đấu thường 5V5 cô nàng này chễm chệ ở ngôi vị đầu bảng với 56,68% tỉ lệ thắng.

Vừa trâu vừa khỏe chính là những gì mà ‘chị đại’ Wonder Woman sở hữu. Ưu điểm của Wonder Woman khiến nhiều game thủ lựa chọn trong đội hình chính là khả năng buff giáp cực lớn từ chiêu cuối giúp team có thể lật ngược thế cờ vô cùng hiệu quả. Không những thế, ở giai đoạn giữa và cuối game Wonder Woman có thể gây ra áp lực mạnh mẽ lên đối thủ với khả năng chống chịu mạnh mẽ và lượng sát thương dồi dào.

3 Đấu Sĩ tỷ lệ thắng cao nhất chế độ đấu thường 5v5_1

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Những Đấu Sĩ 'đắc lực' để bứt phá rank cuối mùa S3-2023

Rourke

Đứng thứ hai trong bảng xếp hạng tỉ lệ thắng của các Đấu Sĩ tại chế độ đấu thường 5V5 không ai khác chính là vị tướng Rourke với con số 54,68% tỉ lệ thắng. Rourke là vị tướng cực kì mạnh mẽ và cứng cáp trong các cuộc giao tranh. Tuy không còn là quân bài hot hễ pick là thắng như khi vừa mới ra mắt, sức mạnh của vị tướng này ở meta hiện tại cũng vô cùng đáng gờm.

Sở hữu nguồn sát thương lớn, mạnh mẽ ở giai đoạn giữa và cuối trận đấu, Rourke có thể cân team và gánh đội vô cùng bá đạo. Rourke sẽ là đối thủ cực kì đáng gờm khi phải đối mặt trong các pha giao tranh và các kèo solo 1v1. Đặc biệt, khi áp sát được kẻ địch ở cự ly gần, sát thương vị tướng này có thể gây ra là vô cùng lớn.

3 Đấu Sĩ tỷ lệ thắng cao nhất chế độ đấu thường 5v5_2

Astrid

Ở mùa đấu S3 – 2023 đi cùng với vươn lên của các vị tướng tanker, Astrid cũng là một trong những vị tướng Đấu Sĩ trở lại mạnh mẽ tại meta này. Được biết đến với vị trí Đấu Sĩ đường Caesar thiên về khả năng gây sát thương vật lý. Cô nàng kiếm sĩ này có khả năng gây ra lượng sát thương diện rộng cao với độ cơ động cực kì tốt. Ở bảng xếp hạng về tỉ lệ thắng tại chế độ đấu thường 5V5 Astrid nắm giữ một tỉ lệ thắng cực cao lên đến 52,89%.

Astrid sở hữu nhiều ưu điểm như sát thương diện rộng lớn, khả năng cơ động mạnh mẽ cùng lượng chống chịu ổn định. Với chất tướng là một vị tướng Đấu Sĩ, cô nàng Nữ Kiếm Sư này có bộ kỹ năng vô cùng khó chịu khi có thể tạo giáp liên tục. Đặc biệt là khả năng miễn nhiễm sát thương đến từ chiêu cuối giúp Astrid có thể lao vào giao tranh và càn quét kẻ địch một cách nhanh chóng để đem lại chiến thắng cùng đồng đội một cách dễ dàng.   

3 Đấu Sĩ tỷ lệ thắng cao nhất chế độ đấu thường 5v5_3

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.