Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 23/10/2023, 15:08 PM

LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ

Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.

Trong một topic về chủ đề kỹ năng cân bằng trên Reddit, các game thủ LMHT đã thảo luận với nhau về những kỹ năng được cho là OP lúc mới ra nhưng về sau lại rất cân bằng. E – Con Đường Thích Khách của Talon là skill được đồng tình nhiều nhất.

Có thể thấy, kỹ năng này cho phép Talon hoạt động ra vào giao tranh như một sát thủ thực thụ, hắn ta có thể dùng nó tạo ra những pha gank hoặc di chuyển vô cùng dễ dàng. Dù nó linh động là vậy, thế nhưng nó cũng không biến Talon thành một tướng lỗi.

LMHT E của Talon được cho là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ_1

Người chơi còn so sánh nếu đem nó ra so với E của Kayn thì kỹ năng này vẫn còn thua xa rất nhiều, vì E của Talon vẫn cần thời gian hồi chứ không như Kayn, có thể di chuyển xuyên địa hình với một tốc độ rất nhanh chóng ở dạng Sát Thủ của hắn.

XEM THÊM: LMHT: 3 Xạ Thủ là đối tác hoàn hảo của Brand ở Đường Dưới

Ban đầu khi mới ra mắt, người chơi đã cho rằng khả năng nhảy qua tường liên tục của Talon sẽ khiến trò chơi trở nên mất cân bằng, tuy nhiên từ lần làm lại đó đến nay đã được một thời gian dài và chưa từng có một ai cảm thấy bất công khi đối đầu với nó.

LMHT E của Talon được cho là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ

Thậm chí, thứ khiến người ta cảm thấy sợ nhất ở Talon không phải là kỹ năng này mà là Dạ Kiếm, họ cho rằng Dạ Kiếm + tàng hình trên người hắn ta còn đáng sợ hơn việc liên tục nhảy qua tường. Do đó, tỷ lệ thắng của Talon chưa bao giờ là quá lớn và kéo dài liên tục trong bất kỳ mùa nào. Vì thế Talon chưa bao giờ trở thành con bài cân bằng mà Riot cần để tâm nhiều.

Hy vọng rằng trong tương lai, Riot Games có thể tiếp tục tạo ra thêm những kỹ năng mang tính cân bằng như vậy để tránh việc gamer lạm dụng những vị tướng lỗi với combo hoa mỹ hay nhiều bug để oanh tạc trò chơi, phá hỏng đi tính cân bằng vốn có của tựa game MOBA này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.