Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 24/10/2023, 18:18 PM

ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'

Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.

ĐTCL mùa 9.5 mở bát với hàng tá cập nhật mới mẻ khiến gamer cần phải lên kế hoạch nắm rõ để có thể chinh phục những bậc hạng cao. Meta lobby hiện tại cần rất nhiều đội hình săn chắc để oanh tạc về cuối trận, do đó bên cạnh xây dựng một đội hình đủ mạnh mẽ, gamer cũng cần lưu ý các vị trí quan trọng cho carry và nhất là phải có các trang bị phù hợp.

Theo thống kê từ app Blitz thì đây là 5 trang bị đang có pickrate kém nhất ĐTCL hiện tại, do đó nếu như không cần thiết thì nên bỏ qua nếu không sẽ không đạt nhiều hiệu quả!

Vương Miện Hoàng Gia

ĐTCL 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'

Vương Miện Hoàng Gia là món đồ được ra mắt dành riêng cho nhóm tướng chống chịu kiêm SMPT. Món đồ này cung cấp những chỉ số cần thiết cho nhóm tướng này, đạt được rất nhiều hiệu quả. Giúp các chống chịu tuyến đầu bảo kê tốt hơn. Tuy nhiên, mạnh mẽ là vậy nhưng nó vẫn không được các cờ thủ ưa chuộng, do đó pickrate chỉ ở lẹt đẹt 7,4%.

Áo Choàng Bóng Tối

ĐTCL 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'_1

Cũng như tác dụng ở LMHT, qua ĐTCL đây vẫn là items vô đối của các sát thủ với việc cung cấp khả năng tàng hình, miễn nhiễm với mọi mục tiêu và nhận thêm tốc đánh khi còn dưới 60% máu. Mạnh mẽ là vậy, nhưng nó chỉ được dành cho một vài lớp tướng nhất định, chứ không phải carry nào cũng có thể tận dụng được, do đó tỷ lệ chọn của item này chỉ vỏn vẹn 5,6% ở phiên bản hiện tại.

XEM THÊM: ĐTCL mùa 10: Riot sẽ loại bỏ toàn bộ Huyền Thoại, cấp độ 10 sẽ được mở khóa vĩnh viễn

Lưỡi Hái Bóng Đêm

ĐTCL 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'_2

Là vật phẩm được cập bến ĐTCL vào mùa 9.5, nó mang lại rất nhiều lợi ích cho chủ sở hữu, mỗi khi rơi vào ngưỡng máu thấp sẽ được bonus một phần sát thương rất lớn. Tuy nhiên, do cơ chế hoạt động đưa chủ sở hữu vào trạng thái nguy hiểm nên nó rất ít được lựa chọn, pickrate của nó chỉ có 5,3% ở hiện tại, một con số không thể nào thấp hơn.

Cuồng Cung Runaan

ĐTCL 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'_3

Cuồng Cung Runaan từng là món đồ chân ái của các tướng carry như Akshan, Jinx, và cũng bởi vì ánh hào quang này mà nó đã mất đi một phần lớn sức mạnh do đợt nerf từ Riot trong bản 13.14. Sự giảm sức mạnh này cũng mang luôn tỷ lệ chọn của vật phẩm này đi khiến nó chỉ còn vỏn vẹn 3,6%.

Vương Miện Chiến Thuật

ĐTCL 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'_4

Cuối cùng là món đồ tương đối phổ biến trong ĐTCL là Vương Miện Chiến Thuật, món đồ này có thể giúp chủ sở hữu có thêm 1 giới hạn thành viên tối đa trong lobby. Mạnh mẽ là thế nhưng đây cũng không phải là vật phẩm mà meta trò chơi hướng đến, do đó đa số game thủ đều chọn cách bỏ qua nó khiến cho tỷ lệ chọn của item này rơi xuống mức thấp nhất trò chơi, chỉ khoảng 2.8% ở 13.20.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để xem thêm nhiều thông tin hay ho về ĐTCL các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.