Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 17/07/2023, 16:15 PM

ĐTCL: Đổi gió với đội hình 'chị em song sát' - Vi & Jinx Carry

Game thủ vừa khám phá ra một đội hình Chị Chị Em Em Vi - Jinx siêu hấp dẫn, có thể giúp các cờ thủ 'đổi gió' cực gắt trong meta ĐTCL phiên bản hiện tại.

Đội hình Chị Chị Em Em Vi và Jinx là một meta tương đối mới lạ nhưng lại cực kỳ hiệu quả trong ĐTCL phiên bản hiện tại. Hãy cùng MGN.vn khám phá qua đội hình siêu mạnh mẽ này để có được những giáo án leo hạng thành công nha!

Full đội hình: Vi, Sejuani, Lissandra, Urgot, Senna, Ashe, Jayce, Jinx

ĐTCL Đổi gió với đội hình 'chị em song sát' -  Vi & Jinx Carry_3

Trang Bị cho các chủ lực

Jinx: Cuồng Cung x2, món còn lại có thể lựa chọn bất kỳ trang bị tăng sát thương nào

Vi: Giáp Máu, Băng Giáp, Dây Chuyền hoặc một trang bị tank bất kỳ khác (chơi hai lời thề cũng được luôn nha). 

Những trang bị khác nếu có như Phong Kiếm, Máy Chiếu thì ghép cho những vị tướng khác để chống chọi tốt hơn với đội hình địch.

XEM THÊM: ĐTCL sever Trung Quốc ra mắt cả skin độc quyền cho tướng khiến cộng đồng quốc tế "thèm thuồng"

Những mod Zaun tốt nhất cho bài này

Đầu tiên phải nói đến Cánh Tay Robot -  Đòn đánh có 60% tỉ lệ bắn thêm 1 đòn, tiếp đến là Chiến Ý Ngoan Cường, với mod này bạn sẽ nhận được 25% Tốc Đánh, và nếu lần đầu xuống 1 máu thì sẽ hồi 30% máu tối đa và bonus thêm 100% tốc độ đánh.

Tiếp theo là Mảnh Ghép Thích Ứng, nhận 25% SMCK & SMPT khi trên 50% Máu. Nhận 25% Hút Máu Toàn Phần nếu dưới 50% máu. 

Hoá Chuẩn Chết Chóc cũng là một mod mạnh, nó sẽ giúp bạn khích dịch bên khi gây dame kỹ năng, kẻ địch trong vòng 1 ô sẽ nhận thêm 20% sát thương. 

Tiếp đến là Bộ Giáp Hextech, Hóa Kỹ Bất Ổn

Một vài nâng cấp hợp lý

Ưu tiên những nâng cấp làm mới cửa hàng, cải thiện kinh tế để nhanh chóng đúc Vi lên 3 sao.

Ngoài ra, trang bị thêm những nâng cấp phòng thủ cho đội, tối đa hoá sức mạnh trong giao tranh. Đặc biệt, bỏ qua hoàn toàn các nâng cấp của hoá kỹ nếu bạn không muốn bị 'top 8'.

ĐTCL Đổi gió với đội hình 'chị em song sát' -  Vi & Jinx Carry_2

Đội hình khi kết hợp với Piltover

Xây dựng đội hình

Nếu như có Piltover từ đầu game thì nên đánh quanh chuỗi thua, nếu không thì hãy up level và lấy line up mạnh nhất để lấy lời về eco lợi tức đồng thời để def máu ở đầu game. Trường hợp check mod Zaun được 2 cái hạng B thì không nên thử mà nên lập tức 'quay đầu' xoay bài khác.

ĐTCL Đổi gió với đội hình 'chị em song sát' -  Vi & Jinx Carry

Đội hình hoàn hảo nhất

Đến giai đoạn giữa game, up  6 3.2 hoặc 3.1, nếu vàng còn dưới 30 không nên up cấp 6 ngay lập tức. Hãy cố gắng đi tìm các đơn vị 2 sao cần thiết bằng cách roll nhẹ.

XEM THÊM: ĐTCL: 3 đội hình được buff nhiều nhất bản 13.14 sắp tới

Bắt đầu roll lợi tức để tìm kiếm Vi và Jinx 3 sao, sau khi hoàn thành 2 chủ lực, bắt đầu up cấp dần cho các tướng Freljord trong đội hình.

ĐTCL Đổi gió với đội hình 'chị em song sát' -  Vi & Jinx Carry_1

Xếp bài khi có được ấn đấu sĩ

Những lưu ý khi sử dụng đội hình này

- Nếu như đội hình có Jarvan IV, thì nên đặt Jinx ở chỗ ít người để hạn chế được việc bị dính CC, ngoài ra còn phải xếp cô nàng tránh xa Zed Vô Pháp.

- Nên hy sinh một đơn vị tanker và thay đổi vị trí của Jinx để không bị 'sốc dame' nếu như không may gặp phải các đội hình có Bel'Veth và Lux.

Chúc các bạn thành công với đội hình siêu 'hot hit' này nhé! Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về ĐTCL các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!