Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 14/01/2022, 13:30 PM

ĐTCL: Đội hình Seraphine có gì mạnh trong phiên bản 12.1?

Phiên bản 12.1 cập bến với rất nhiều thay đổi đáng chú ý trong ĐTCL, giờ đây vai trò chủ lực có thể giao cho Seraphine với hiệu quả ngoài mong đợi.

Việc tăng đáng kể chỉ số cho Seraphine chính là động thái mà Riot thể hiện để bù đắp cho Thần Tượng khi bị nerf ở mốc 2 và Qủy Thư Morello cũng bị giảm sức mạnh. Từ thay đổi này mà unit Thần Tượng – Thuật Sư kia có thể gây ra lượng sát thương ấn tượng vào cuối trận.

Cũng vì vậy mà đội hình xoay quanh Seraphine bắt đầu được chú ý và thử nghiệm ở nhiều máy chủ khi cho thấy hiệu quả ấn tượng. Về cơ bản, đội hình này được hình thành từ sự kết hợp giữa Thuật Sư – Thần Tượng, duy chỉ có tướng và trang bị là “biến thể” một chút.

1

Hướng dẫn xây dựng:

Tập trung lên cấp 8 càng nhanh càng tốt là yêu cầu khi chơi đội hình chủ lực 4 vàng. Vì thế, người chơi cần giữ máu giai đoạn đầu game với đội hình chuẩn chỉnh nhất. Ghép sớm các món đồ quan trọng như: Quỷ Thư Morello, Chén Sức Mạnh, Dao Điện.

2

Để có thể phòng ngự một cách tốt nhất đầu trận thì nên tận dụng bộ khung Nhà Phát Minh hoặc Pháp Sư rồi sau đó chuyển sang Thuật Sư ở giữa trận.

Ở round 3.5 (hoặc 4.1) khi đã ở lv7, tiến hành roll nhẹ để kiếm những unit quan trọng của đội hình, đặc biệt là Taric và Seraphine, kế đến là Orianna và Janna. Trong khi đó, Sion là tướng chống chịu phù hợp để các Thuật Sư buff. Bên cạnh đó, Braum và Blitzcrank cũng là lựa chọn tốt để thay thế Sion.

3

Việc roll ở cấp 8 chỉ tối ưu nhất khi không mất quá nhiều máu. Người chơi có thể chuyển đổi chủ lực dựa trên trang bị hiện có, xoay quanh Seraphine và Orianna.

Đội hình hoàn chỉnh ở cập 8: Seraphine, Orianna, Taric, Janna, Zilean, Heimerdinger, Sion (Braum + Blitzcrank).

Ưu/Nhược điểm

Ưu điểm: Là đội hình mới lạ, ít bị tranh giành trong phiên bản 12.1. Sở hữu sát thương diện rộng lớn, có khả năng khắc chế nhiều kiểu đội hình có STVL. Chỉ cần ổn định khung ở cấp 8 thì khả năng “intop” vô cùng cao.

Nhược điểm: Phụ thuộc vào việc giữ máu và tiền thật tốt để roll ở cấp 8. Trang bị chuẩn là cực kỳ quan trọng để tối đa hóa sức mạnh. Dễ đạt top 2, top 3 nhưng top 1 thì chưa chắc vì đòi hỏi thêm các yếu tố khác nữa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!