Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 16/03/2022, 10:00 AM

ĐTCL: Giáo án Quinn chủ lực với team Thách Đấu 2.0

Game thủ ĐTCL đừng vội xem thường Quinn bởi unit này vẫn có thể đảm nhận vai trò chủ lực cực kỳ tốt chứ không đơn thuần chỉ là tướng kích hệ trong các đội hình Ngoại Binh hay Thách Đấu.

ĐTCL mùa 6.5, có vẻ như Quinn đang bị xem nhẹ về mặt sức mạnh cho dù meta hiện tại đang rất ưa chuộng các đội hình reroll tướng chủ lực 1, 2 vàng. Vì sự mờ nhạt này mà ở phiên bản 12.5b, Quinn không hề bị đụng chạm tới trong khi đây là phiên bản nerf toàn diện các unit chủ lực.

Tuy nhiên mới đây, một người chơi Cao Thủ ở Bắc Mỹ đã sáng tạo ra lối chơi giúp nâng tầm cho Quinn khiến unit này có thể phát huy mọi thế mạnh và trở thành chủ lực đáng gờm với lượng sát thương “khủng”.

Game thủ ĐTCL hoàn toàn có thể để Quinn giữ vai trò chủ lực

Game thủ ĐTCL hoàn toàn có thể để Quinn giữ vai trò chủ lực

Mặc dù không phải team reroll meta phổ biến nhưng nhìn chung game thủ hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Quinn trong một số trường hợp nhất định.

Hướng dẫn xây dựng:

Tương tự những giáo án reroll tướng 2 vàng trước đó, việc giữ máu tối ưu ở những round đầu là vô cùng quan trọng. Kế đến, thăng cấp 6 ở vòng 3.2 để tiến hành quá trình reroll.

Sự kết hợp của Quinn với các tướng Thách Đấu và Hóa Kỹ là cách mở đầu cơ bản và cũng rất hiệu quả khi đây đều là những unit cân bằng cả công lẫn thủ trong giai đoạn ngắn trước khi team địch bắt đầu roll “nhiệt tình” hơn.

Đội hình chuẩn ở cấp độ 6

Đội hình chuẩn ở cấp độ 6

Game thủ phải thực hiện reroll ở lv6, lúc này Quinn 3 sao là mục tiêu hàng đầu cần hướng đến, bên cạnh đó là Tryndamere (sát thương thứ 2 của đội hình nên cực kỳ quan trọng) và những tướng vệ định đạt mốc 2 sao.

Ở cấp độ 7-8, người chơi sẽ có nhiều lựa chọn trong việc nâng cấp đội hình. Đó có thể là bổ sung Cảnh Binh, Đấu Sĩ nhằm gia tăng sức chống chịu hoặc 6 Thách Đấu để tối ưu hóa sát thương.

Đội hình hoàn chỉnh ở cấp độ 8

Đội hình hoàn chỉnh ở cấp độ 8

Đội hình hoàn chỉnh ở cấp 8: Quinn, Warwick, Camille, Tryndamere, Zac, Draven, Kai’Sa, Silco.

Lên đồ:

- Quinn: Ngọn Giáo Shojin, Mũ Phù Thủy, Dao Điện Statikk/Cuồng Đao Guinsoo.

- Zac: Thú Tượng Thạch Giáp, Giáp Máu, Vuốt Rồng/Giáp Gai.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!