Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 16/03/2023, 18:00 PM

ĐTCL: Học cao thủ phá cách với với đội hình Galio 'one-hit'

Galio có thể trở thành chủ lực vô cùng mạnh tại ĐTCL mùa 8.5 nhờ vào các các trang bị và Lõi Anh Hùng phù hợp thời điểm hiện tại.

Một vài yếu tố khiến Galio trở thành chủ lực mạnh

ĐTCL Top 3 vị tướng được hưởng lợi nhờ Lõi Anh Hùng mới trong mùa 8.5_2

Riot Games đã có những đợt chỉnh sửa đáng chú ý đối với Galio trong vài phiên bản vừa qua. Lượng sát thương cường hóa từ lõi Cú Đấm Công Lý của vị tướng được tăng từ 75% lên tới 150% trong phiên bản 13.3. Và tiếp tục trong phiên bản 13.4, tướng này tiếp tục được tăng sức mạnh từ lượng khiên tạo ra từ kỹ năng.

ĐTCL Top 3 vị tướng được hưởng lợi nhờ Lõi Anh Hùng mới trong mùa 8.5

Galio đã nhanh chóng vươn lên thành đơn vị 1 vàng cực kỳ tốt ở ĐTCL giai đoạn đầu trận nhờ những nâng cấp này. Các cao thủ xứ Trung đã thử nghiệm đơn vị này trong vai trò chủ lực và đã nhận được sự hiệu quả vô cùng cao. Galio chủ lực có thể giúp người chơi  lăn cầu tuyết (snowball) từ rất sớm một cách dễ dàng nhờ khả năng công - thủ toàn diện. 

XEM THÊM: ĐTCL: Top 3 chủ lực có lõi vẫn giữ nguyên bản chất 'carry' trong mùa 8.5

Xây dựng đội hình Galio chủ lực

Người chơi cần sở hữu Galio 2 sao từ sớm (sau 3 vòng đấu với quái đầu tiên) mới có thể xây dựng đội hình này hiệu quả.  Một đơn vị nên được mua ở thời điểm này chính là Nasus, vì kĩ năng làm chậm với tốc độ đánh.  Những đơn vị khác như Lee Sin, Gangplank, Malphite cũng vô cùng quan trọng và cần được mua để có thể kích hoạt được mốc 3 Siêu Nhân, tạo ra những lợi thế trong trận đấu.

ĐTCL Top 3 vị tướng được hưởng lợi nhờ Lõi Anh Hùng mới trong mùa 8.5_1

Khi sử dụng Galio chủ lực, người chơi ĐTCL cũng không mua kinh nghiệm, tương tự như những đội hình nâng cấp tướng 1 vàng 3 sao khác. Chỉ sau khi nâng cấp đơn vị này lên đến 3 sao thì người chơi mới bắt đầu tiến hành lên cấp độ. Và dĩ nhiên,  việc mua kinh nghiệm cũng cần dừng lại ở cấp độ 6 để tìm cách nâng cấp các con bài như Lee Sin, Malphite… lên được 3 sao.

ĐTCL Top 3 vị tướng được hưởng lợi nhờ Lõi Anh Hùng mới trong mùa 8.5_12

Quyền Năng Khổng Lồ và Găng Bảo Thạch là hai trang bị cần thiết giúp Galio có được kết quả tốt nhất trong khâu gây sát thương. Ngoài ra cũng cần bổ sung thêm những trang bị hồi phục khác cho Galio như Kiếm Súng Hextech hay Bàn Tay Công Lý để giúp con bài này trở nên hoàn hảo hơn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về ĐTCL nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!