Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/03/2022, 14:00 PM

ĐTCL: Học hỏi ‘Pháp Sư Trung Hoa’ bài Liên Xạ - Thần Tượng ngược dòng meta

Đây là đội hình vô cùng thích hợp dành cho những game thủ đam mê lối chơi reroll trong ĐTCL với hiệu quả khá ấn tượng.

ĐTCL server Trung Quốc luôn đặc biệt ưu ái cho lối chơi reroll bất kể meta có xoay chuyển như thế nào. Theo chia sẻ từ các ‘Pháp Sư Trung Hoa’, nếu không thể sống sót ở giai đoạn giữa trận thì cho dù có hoàn thiện ở cấp độ 8 vẫn bị hạ gục dễ như chơi. Vấn đề này đã buộc họ phải thường xuyên tìm ra hướng đi mới với các lối chơi reroll độc lạ, điển hình như Liên Xạ với Lucian&Gangpank dưới đây.

ĐTCL Học hỏi Pháp Sư Trung Hoa bài Liên Xạ - Thần Tượng ngược dòng meta_1

Đầu trận:

Game thủ có thể cân nhắc một trong hai cách để khởi đầu với đội hình này. Hoặc sử dụng Ngoại Binh để lấy chuỗi thua nhằm tìm cách ‘nổ hũ’ và nhanh chóng sở hữu Gangplank 3 sao; Hoặc khởi đầu bằng Công Nghệ với những chủ lực ‘xịn’ đầu trận để ‘setup’ cho việc đưa Lucian vào sân ở giai đoạn giữa trận. Đây cũng là thời điểm mà nếu có trang bị SMCK thì nên ghép cho Nocturne.

ĐTCL Học hỏi Pháp Sư Trung Hoa bài Liên Xạ - Thần Tượng ngược dòng meta_2

Giữa trận:

Lên cấp độ 7 thật nhanh để gia tăng % xuất hiện tướng 3 vàng. Tiếp đó, áp dụng lối chơi slowroll để 3 sao Lucian và Gangplank một cách nhanh chóng. Trong trường hợp thấp máu do chơi Ngoại Binh ở đầu trận thì có thể ‘bung tiền’ từ sớm với mục đích đẩy 2 unit 3 vàng nòng cốt kể trên lên 3 sao. Hơn nữa, một quân cờ khá hữu dụng ở thời điểm này chính là là Senna với hiệu ứng Thần Tượng rất ‘uy tín’.

ĐTCL Học hỏi Pháp Sư Trung Hoa bài Liên Xạ - Thần Tượng ngược dòng meta_3

Cuối trận:

Khi roll ở lv7, chú ý mua Alistar ngay khi có thể để nắm giữ vai trò chống chịu chính và khống chế chủ lực. Nếu ‘nhân phẩm tốt’ và 2 sao được Alistar ở cấp 7 thì có thể ‘tất tay’ vàng để nâng cấp đội hình. Ngược lại, việc lên lv8 và bổ sung Jinx (1 sao cũng được) để lấy mốc 4 Liên Xạ cũng là một lối chơi an toàn và thông minh.

ĐTCL Học hỏi Pháp Sư Trung Hoa bài Liên Xạ - Thần Tượng ngược dòng meta_4

Lõi Công Nghệ:

Vọng Âm Luden là lõi công nghệ tốt nhất đối với đội hình này vì các tướng Liên Xạ có thể dễ dàng kích hoạt nó và bổ sung lượng dame kha khá. Nếu game thủ có được Lucian 3 sao và nhiều trang bị sát thương kỹ năng thì Khảm Bảo Thạch cũng là một lựa chọn không hề tồi. Ngoài ra, Song Ca Cùng Thần Tượng cũng khá ‘ổn áp’. Tránh lấy lõi bổ trợ cho hệ Liên Xạ bởi nó gia tăng sức mạnh trên đòn đánh trong khi Lucian, Gangplank phụ thuộc vào việc tung chiêu.

Trang bị:

- Gangplank: Vô Cực Kiếm, Huyết Kiếm (trang bị trấn phái).

- Lucian: Bùa Xanh, Kiếm Súng Hextech cùng một item sát thương phép.

- Alistar: Các item chống chịu cơ bản như Giáp Máu Warmog, Áo Choàng Gai...

- Senna: Các item dạng như Vuốt Rồng, Chén Sức Mạnh.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!