Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 06/11/2022, 09:00 AM

ĐTCL: Loạt đội hình khắc chế Kai’Sa Chiến Binh Rồng trong mùa 7.5

Kai’Sa Chiến Binh Rồng đang nổi lên quá mạnh mẽ tại ĐTCL mùa 7.5 và bị spam không ngừng nghỉ trong nhiều game đấu khác nhau.

Ở thời điểm hiện tại, Kai’Sa Chiến Binh Rồng đang là một trong số những đội hình thống trị meta Đấu Trường Chân Lý với khả năng gây sát thương đáng sợ nhưng cũng đồng thời tích tiền rất hiệu quả nhờ hiệu ứng từ Thủy Long và Kim Long, giúp người chơi có thể up cấp độ 9 nhanh. Dù mạnh là thế nhưng để counter đội hình này thì không phải là không có cách và hãy cùng MGN.vn tìm hiểu ngay sau đây.

Rồng Thần Exodia

Các đội hình với nhiều Rồng Thần là rất mạnh với khả năng thổi bay đội hình địch nhanh chóng

Để khắc chế Kai’Sa Chiến Binh Rồng tại ĐTCL mùa 7.5 thì một lựa chọn không thể nào hợp lý hơn là sử dụng đội hình có sức mạnh vượt trội như Exodia Rồng Thần. Khả năng công thủ toàn diện của đội hình sẽ giúp người chơi dễ dàng đánh bại Kai’Sa Chiến Binh Rồng chỉ trong một nốt nhạc nhưng đổi lại thì đây là một lối chơi yêu cầu có rất nhiều tiền và thuận lợi lên cấp 9 để phát huy tối đa sức mạnh.

Volibear Kim Long Khảm Ngọc

Đội hình Volibear đang là rất mạnh trong meta hiện tại của ĐTCL

Sau khi mất đi Thần Thoại kể từ khi mùa 7.5 lên sóng ĐTCL, Volibear đã không còn được nhiều game thủ trọng dụng. Tuy nhiên, Kim Long và Ngọc Long cũng như bản thân Volibear đã nhận được nhiều thay đổi có lợi trong thời gian qua, khiến nhiều game thủ ngay lập tức kết hợp cả 3 cái tên này. Trong đó, Volibear sẽ gây sát thương chủ lực với sự hỗ trợ của Shi Oh Yu còn Idas sẽ đảm nhận vai trò tanker tuyến đầu.

>> Xem thêm: ĐTCL: Tham khảo đội hình hot Kai’Sa Kim Long theo các pháp sư Trung Hoa

Tiệc Bể Bơi

Đội hình Tiệc Bể Bơi với Seraphine vẫn rất mạnh dù đã bị nerf

Vẫn là một đội hình rất ổn định ở thời điểm hiện tại, bộ ba Seraphine, Graves và Pantheon có thể được sử dụng để khắc chế rất tốt đội hình Kai’Sa Chiến Binh Rồng nhờ những phát bắn đầy uy lực đến từ Graves và hiệu ứng giảm Giáp, Kháng phép của Ám Long. Dù đã bị nerf nhẹ trong các phiên bản vừa qua, Seraphine vẫn đủ sức để cho Kai’Sa ‘ra chuồng gà’ khi lên được 3 sao.

Xạ Tiễn Hộ Pháp

Đội hình Xạ Tiễn Hộ Pháp yêu cầu các chủ lực phải đủ mạnh để đánh bại Kai'Sa Chiến Binh Rồng

Khả năng chống chịu của Hộ Pháp sẽ có thể chắn hết sát thương đến từ Kai’Sa và câu giờ cho các chủ lực Xạ Tiễn của người chơi xả chiêu để diệt gọn đội hình địch. Bên cạnh đó, đây là một đội hình có sự linh hoạt về chủ lực, từ 1 vàng cho đến thậm chí là 8 vàng nhưng điều quan trọng là carry phải thực sự đủ mạnh để trả sát thương vì chỉ mỗi Hộ Pháp chưa chắc đã giúp người chơi giành chiến thắng.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!