Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 19/10/2022, 10:55 AM

ĐTCL mùa 7.5: Kết hợp Lõi Lắp Kính Nhắm với đội hình Chiến Binh đánh từ xa cực mạnh

Với nâng cấp Lắp Kính Nhắm, các game thủ ĐTCL có thể biến những tướng tay ngắn thành các xạ thủ với khả năng gây sát thương từ xa rất mạnh.

Ở phiên bản hiện tại là 12.19, meta của Đấu Trường Chân Lý đang khá ổn định với sự thống trị của bộ đôi Ngọc Long - Ám Long là Shi Oh Yu cùng Syfen. Bên cạnh đó, còn có những đội hình mạnh khác như Bạo Long, Chiến Binh Rồng với độ phủ sóng cũng không kém cạnh. Tuy nhiên, các game thủ ĐTCL cũng sáng tạo nên các lối chơi khá dị, như việc kết hợp Lõi Lắp Kính Nhắm với các tướng tay ngắn để tận dụng khả năng gây sát thương và đồng thời bảo vệ các chủ lực này.

Olaf sở hữu khả năng gây sát thương trên đòn đánh rất mạnh

Chiến Binh là hệ tộc sở hữu khả năng gây sát thương trên đòn đánh tay rất tốt nhưng bị hạn chế về tầm đánh khi phải đứng ở tuyến đầu và có khả năng nằm xuống rất sớm vì bị bao quanh mà chưa gây đủ sát thương. Để cải thiện vấn đề này, một vài game thủ ĐTCL đã sử dụng ấn Xạ Tiễn cho Yone nhưng lối chơi này lại lộ rõ yếu điểm là rất máu giấy. Chính vì thế nên đã xuất hiện một cách chơi an toàn hơn là Lắp Kính Nhắm cho Chiến Binh.

Bên cạnh Olaf, Yone cũng là một tướng Chiến Binh rất mạnh

>> Xem thêm: ĐTCL Mùa 7.5: Graves Carry kết hợp Pháo Thủ

Ở bậc Vàng, Lắp Kính Nhắm sẽ cho tướng đứng ở 2 hàng phía sau nhận thêm 2 ô tầm đánh nhưng ở bậc Kim Cương thì Lõi này sẽ cho tầm đánh đến vô hạn. Yếu tố này giúp gia tăng đáng kể khả năng gây sát thương của các chủ lực Chiến Binh mà ở đây là Yone và Olaf nhờ tầm đánh xa và rất an toàn khi đứng đằng sau các tanker ở tuyến đầu. Tuy nhiên, bài này sẽ cần phải có Lõi Lắp Kính Nhắm và nhiều mảnh Cung Gỗ nên nếu không thỏa điều kiện thì hãy đổi bài sớm.

Khởi đầu với bộ khung Chiến Binh, Hộ Pháp kèm Jax để kích Đấu Sĩ

Hãy cố gắng giữ máu và tích tiền để roll mạnh tại cấp 6 và 7 nhằm lên 3 sao cho các chủ lực Olaf và Yone. Tùy vào việc vị tướng nào lên 3 sao trước thì các game thủ hãy ưu tiên ghép trang bị cho vị tướng đó như Cuồng Đao Guinsoo, Cuồng Cung Runaan, Vô Cực Kiếm, Cung Xanh, Huyết Kiếm hoặc Diệt Khổng Lồ. Ở giai đoạn về sau, hãy bổ sung Yasuo để phụ trợ thêm sát thương và Địa Long Terra để cải thiện khả năng chống chịu cho đội hình.

Đội hình mà các game thủ ĐTCL nên hướng đến trong giai đoạn về sau

Đó là những gì mà người chơi ĐTCL cần nắm để xây dựng đội hình Chiến Binh kết hợp với Lắp Kinh Nhắm. Hiện tại, đội hình dạng này sẽ không có nhiều game thủ sử dụng vì có nhiều điều kiện cần thỏa nên nếu các game thủ may mắn thì có thể cân nhắc lối chơi này để leo rank mùa 7.5. Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!