Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 20/11/2022, 15:44 PM

ĐTCL mùa 7.5: Leo rank thần tốc giai đoạn cuối mùa với những đội hình gì?

Ở thời điểm hiện tại, cộng đồng game thủ ĐTCL đang hối hả leo rank để nhận quà từ Riot Games trước khi khởi đầu mùa 8 sắp tới đây.

Chỉ còn một khoàng thời gian ngắn nữa thì Đấu Trường Chân Lý mùa 7.5 sẽ chính thức kết thúc và ở thời điểm hiện tại thì các game thủ đang tập trung vào việc leo rank trước khi xếp hạng mùa này khép lại để nhận những phần thưởng từ Riot Games. Để có thể leo rank thần tốc thì người chơi ĐTCL sẽ cần đến những đội hình mạnh và hiệu quả trong giai đoạn này như những đội hình sau đây.

Daeja Hộ Pháp

Daeja Hộ Pháp là một biến thể từ đội hình Daeja Bang Hội mà các game thủ ĐTCL không nên bỏ qua

Khi Daeja Bang Hội đã bị giảm sức mạnh vô cùng đáng kể trong thời gian qua thì người chơi có thể sử dụng một biến thể khác khá mạnh và ít bị tranh bài là Daeja Hộ Pháp. Đây sẽ là một đội hình rất mạnh để leo rank ở thời điểm hiện tại bởi lượng chống chịu từ Hộ Pháp là vô cùng cứng cáp trong khi Daeja vẫn là một carry rất mạnh với khả năng gây sát thương diện rộng rất mạnh.

Kai’Sa Kim Long

Đội hình Kai'Sa Kim Long thường được nhiều game thủ ĐTCL tận dụng

Dù đã bị nerf đi đôi chút trong những phiên bản gần đây nhưng Kai’Sa vẫn là một con bài rất mạnh mà các game thủ ĐTCL có thể sử dụng để leo rank, nhất là khi kết hợp với đội hình Thủy Long kèm Kim Long và Chiến Binh Rồng. Tuy nhiên, đây sẽ là một đội hình bị tranh bài rất nhiều nên người chơi hãy xem xét các nhà khác và cân nhắc xoay bài sang những đội hình khác nếu không muốn nhận thua cuộc trước những nhà chơi đội hình tương tự.

>> Xem thêm: ĐTCL mùa 8: Tìm hiểu A.D.M.I.N, tộc hệ sở hữu khả năng tùy biến hiệu ứng

Seraphine Graves

Đội hình Seraphine Graves chưa bao giờ lỗi thời của ĐTCL mùa 7.5

Trong số những chủ lực 4 vàng thì Graves có thể nói là một cái tên vô cùng uy tín nhờ khả năng gây sát thương diện rộng rất tốt trong giao tranh và để phát huy sức mạnh của vị tướng này thì người chơi có thể kết hợp với Seraphine. Đội hình này đã không còn quá mạnh như trước nhưng vẫn là đủ để vào các vị trí top đầu nếu xây dựng một cách hợp lý và ghép được những item quan trọng như Cờ Lệnh Zeke hay Quỷ Thư Morello.

Sohm Thủy Long

Đội hình 6 Thủy Long mà người chơi có thể sử dụng để leo rank

Là một đội hình được xem là không quá nổi bật trong giai đoạn cuối mùa 7.5 của ĐTCL nhưng các chủ lực Thủy Long lại rất ít tranh bài nên người chơi vẫn có thể sử dụng lối chơi này nhằm leo rank ở thời điểm hiện tại. Kết hợp với Pháp Sư, khả năng gây sát thương của Sohm sẽ được cải thiện đáng kể và phần thưởng từ Thủy Thạch là vô cùng dồi dào để người chơi có thể cân bằng lợi thế với những nhà khác cũng như là cạnh tranh các thứ hạng cao.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!