Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 22/10/2022, 11:45 AM

ĐTCL mùa 7.5: Xây dựng đội hình Nidalee Hóa Hình Ngọc Long

Mặc dù các đội hình xoay quanh chủ lực 1 vàng không còn quá mạnh nhưng các game thủ ĐTCL vẫn có thể tận dụng để leo rank một cách ổn định.

Ở thời điểm hiện tại, những đội hình xoay quanh các chủ lực 3-4 vàng đang thống trị meta của Đấu Trường Chân Lý mùa 7.5 và chỉ còn rất ít những đội hình reroll chủ lực 1 vàng thực sự mạnh, đủ sức để giúp người chơi giành được thứ hạng cao. Tuy nhiên, nếu được vận dụng một cách hiệu quả thì những lối chơi xoay quanh tướng 1 vàng vẫn rất mạnh và thích hợp để leo rank tại ĐTCL mùa 7.5.

Nidalee là một chủ lực 1 vàng rất mạnh nếu lên được 3 sao

Trong đó, có đội hình Hóa Hình Ngọc Long với chủ lực Nidalee sở hữu gây sát thương trên đòn đánh rất mạnh cùng những item như Cuồng Đao, Cung Xanh, Huyết Kiếm hay Vô Cực Kiếm. Đối với đội hình này, Lõi Ổ Quái Thú sẽ rất quan trọng để gia tăng thêm khả năng gây sát thương khi có tướng Hóa Hình và kết hợp với Ngọc Long thì lượng tốc độ đánh cộng thêm là vô cùng đáng kể.

Các game thủ ĐTCL nên khởi đầu với 3 Thượng Long để lên 3 sao nhanh nhất

>> Xem thêm: ĐTCL mùa 7.5: Kết hợp Lõi Lắp Kính Nhắm với đội hình Chiến Binh đánh từ xa cực mạnh

Với chủ lực là Nidalee thì người chơi nên khởi đầu với 3 Thượng Long để có thể lên được 3 sao nhanh nhất cũng như là tích được thêm một ít vàng. Lên cấp như thông thường và dần dần bổ sung thêm những tướng Ngọc Long như Jax để kích Đấu Sĩ, Gnar để kích Hóa Hình cho Nidalee thêm Máu. Đừng vội lên cấp sớm mà các game thủ hãy slowroll để nâng 3 sao cho bộ khung Thượng Long, nhất là Nidalee.

Giữa trận người chơi ĐTCL có thể bổ sung thêm Gnar để tăng Máu cho Nidalee

Khi lên được cấp 7, hãy tìm Shi Oh Yu để kích hoạt mốc 5 Ngọc Long nhằm gia tăng đáng kể lượng tốc độ đánh và khả năng hồi phục cho cả đội hình nhờ hiệu ứng từ Tượng Ngọc. Ở giai đoạn về sau, Jayce và Shyvana là hai unit khá thiết yếu bởi mốc 4 Hóa Hình sẽ giúp Nidalee sống sót lâu hơn trước lượng sát thương khổng lồ từ các đội hình Rồng Thần khác nhau.

Jayce và Shyvana sẽ là những mảnh ghép còn thiếu của đội hình với Nidalee chủ lực này

Vì là một bộ khung có Ngọc Long nên nếu thiếu sát thương thì các game thủ ĐTCL có thể xoay bài sang chủ lực Shi Oh Yu hoặc đội hình Ngọc Long Ám Long đang khá mạnh. Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!