Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/09/2023, 16:37 PM

ĐTCL Mùa 9.5: Những đội hình tận dụng tối đa trang bị Orrn

Trong ĐTCL Mùa 9.5, việc tận dụng tốt trang bị Orrn đã trở thành một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng đội hình, không chỉ có những chỉ số tốt mà còn có thể lật ngược cả một ván cờ.

Trong ĐTCL Mùa 9.5, việc tận dụng trang bị của Orrn với sức mạnh riêng biệt đã trở thành mục tiêu quan trọng đối với các game thủ. Từ mùa 9 trở đi, việc vẽ đồ không còn là khó khăn lớn với sự hỗ trợ của hệ thống Huyền Thoại. Dưới đây là một số đội hình mà bạn có thể cân nhắc khi sử dụng trang bị Orrn trong ĐTCL:

dtcl-mua-95-nhung-doi-hinh-tan-dung-toi-da-trang-bi-orrn-5

Giáp Siêu Linh

Đội hình Cho'Gath là một ví dụ điển hình. Với Giáp Siêu Linh, bạn có thể thay thế Dây Chuyền Chuộc Tội trên Cho'Gath và giúp tướng này trở nên vô cùng kháng chịu. Điều này tạo ra một mức độ tankiness chưa từng thấy cho Cho'Gath.

dtcl-mua-95-nhung-doi-hinh-tan-dung-toi-da-trang-bi-orrn

Găng Thợ Rèn

Không có đội hình nào cụ thể, có thể dùng cho mọi đội hình.

>>Xem thêm: LMHT: Kai'Sa thoát cảnh "ăn nerf" trong gang tấc, có thể sẽ được tin dùng nhiều tại CKTG

Bùa Đầu Lâu/Thánh Kiếm Manazane/Đồng Hồ Cát:

Bùa Đầu Lâu phù hợp với các đội hình sử dụng nhiều tướng phép như Hiệu Triệu Nhân hoặc Pháp Sư. Bạn có thể sử dụng nó cho carry phụ để giữ cho carry chính có đủ đồ.Thánh Kiếm Manazane mang lại năng lượng lớn và phù hợp với các tướng Pháp Sư.

dtcl-mua-95-nhung-doi-hinh-tan-dung-toi-da-trang-bi-orrn-1

Đồng Hồ Cát không còn mạnh như trước, nhưng nó vẫn có thể hữu ích cho Taric để giảm sát thương và tăng khả năng sống còn.

Vũ Điệu Tử Thần

Đội hình Thách Đấu với Fiora là một ví dụ.

dtcl-mua-95-nhung-doi-hinh-tan-dung-toi-da-trang-bi-orrn-2

Với Vũ Điệu Tử Thần, bạn có thể làm cho Fiora trở nên kháng chịu hơn và khó chịu hơn cho đối thủ.

Mùa Đông Vĩnh Cửu/Gương Lừa Gạt

Trang bị này phù hợp với hầu hết các đội hình, đặc biệt là đội hình có chỉ một tanker duy nhất kiểu Samira dắt chó hoặc Bắn Tỉa.

dtcl-mua-95-nhung-doi-hinh-tan-dung-toi-da-trang-bi-orrn-3

Các trang bị farm vàng (Giáp Đại Hãn, Trượng Vàng, Súng Hải Tặc)

Súng Hải Tặc thích hợp cho Chinh Phạt, Giáp Đại Hãn hữu ích cho đội hình reroll cần làm giàu sớm, và Trượng Vàng có thể sử dụng để farm vàng từ Taric/Vel'Koz trong đội hình Pháp Sư.

Kính Nhắm Thiện Xạ

dtcl-mua-95-nhung-doi-hinh-tan-dung-toi-da-trang-bi-orrn-4

Trang bị này thích hợp với các tướng Bắn Tỉa như Lõi Kính Ngắm.

Nhớ rằng việc chọn trang bị Orrn còn phụ thuộc vào đội hình và chiến thuật cụ thể, vì vậy hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định. Cùng tận dụng toàn bộ tiềm năng của trang bị Orrn để giành chiến thắng trong ĐTCL Mùa 9.5. Và đừng quên theo dõi trang MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất nhé !

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!