Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/09/2023, 17:29 PM

LMHT: Kai'Sa thoát cảnh "ăn nerf" trong gang tấc, có thể sẽ được tin dùng nhiều tại CKTG

Có lẽ trong mùa giải LMHT này Kai'Sa là vị tướng may mắn thoát cảnh "ăn neft" và chắc có thể sẽ được hot pick nhiều trong CKTG sắp tới !

Trước thông tin về bản cập nhật LMHT phiên bản 13.19, được đặt tên là Bản Cập Nhật CKTG 2023, một cái tên nổi bật đang được nhắc đến chính là Kai'Sa. Vị tướng này đã vượt qua cảnh "ăn neft" trong gang tấc mà các tướng khác phải chịu đựng trong mùa giải này và có vẻ như sẽ trở thành một sự lựa chọn ưa thích tại CKTG LMHT 2023.

lmht-kaisa-thoat-canh-an-nerf-trong-gang-tac-co-the-se-duoc-tin-dung-nhieu-tai-cktg-2

Matt "RiotPhroxzon" Leung-Harrison, người đứng đầu của đội ngũ cân bằng tướng của Riot, đã tiết lộ các thay đổi cuối cùng mà đội ngũ phát triển Liên Minh Huyền Thoại sẽ thực hiện trước khi Chung Kết Thế Giới diễn ra. Trong đó, có rất nhiều sự tăng sức mạnh cho các tướng, bao gồm cả những tướng như Lee Sin, Syndra và Jhin, nhưng chỉ có ba tướng bị nerf.

lmht-kaisa-thoat-canh-an-nerf-trong-gang-tac-co-the-se-duoc-tin-dung-nhieu-tai-cktg

Rek'Sai, Renekton và Zeri là những tướng bị nerf vì họ đã hưởng lợi quá nhiều từ các bản cập nhật trước đó và cần điều chỉnh nhỏ để cân bằng lại sức mạnh của họ, Phroxzon đã giải thích cùng với danh sách các thay đổi.

>>Xem thêm: LMHT: Cập nhật giờ thi đấu CKTG, khá thuận lợi cho fan Việt theo dõi

Trong số đó, việc nerf Zeri được tập trung vào tình trạng của cô ấy là một trong những lựa chọn AD carry phổ biến nhất cho các tuyển thủ chuyên nghiệp. Riot muốn mang đến sự đa dạng hơn ở vị trí bot lane, ngoài những tướng thường xuyên như Zeri, Aphelios và Jhin.

Việc Kai'Sa không bị nerf trong bản cập nhật Chung Kết Thế Giới 2023 có phần bất ngờ, bởi cô ấy khá phổ biến. Tuy nhiên, Riot đã tính toán điều này; một trong những món đồ cốt lõi của Kai'Sa, Statikk Shiv, đã bị nerf trong Bản Cập Nhật LMHT 13.15, cùng với nhiều tướng chuyên nghiệp khác. Nerf này đã khiến tỷ lệ thắng của cô ấy giảm đáng kể, khiến cho cô ấy trở nên cân bằng hơn so với trước đây. và đừng quên theo dõi trang MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!