Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 15/03/2023, 13:00 PM

ĐTCL: Nhiều khuyết điểm của mùa 8.5 bị người chơi 'chỉ điểm'

Cộng đồng game thủ đã chỉ ra rất nhiều khuyết điểm mà mùa 8.5 của ĐTCL đang gặp phải ngay sau khi có bản thử nghiệm.

Máy chủ PBE (máy chủ thử nghiệm) của ĐTCL đã chính thức 'cập bến' mùa 8.5 với rất nhiều thay đổi và bổ sung từ đội ngũ cân bằng của Riot Games. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của nhiều game thủ, mùa mới hiện nhận được rất nhiều đánh giá trái chiều. Trong đó nổi cộm là 2 vấn đề sau:

Không có nhiều tướng mới trong ĐTCL mùa 8.5

Chỉ có 14 vị tướng mới được thêm vào mùa 8.5, cùng với đó là 1 unit được 'remake' là Sivir - Rõ ràng số lượng ít hơn hẳn so với những đợt update giữa mùa trước đây, (mùa 6.5 có tới 21 tướng mới và 7.5 có tới 23 tướng mới).

Chưa kể, Lucian - Pantheon và Pyke là 3 quân cờ 1-2 tiền mới duy nhất trong mùa 8.5. Như vậy, giai đoạn đầu trận của mùa 8.5 sẽ hệt như phiên bản chính thức chứ không có nhiều khác biệt. Chính điều này đã khiến phần lớn người chơi thất vọng bởi ai nấy đều đã kỳ vọng rất nhiều về một phiên bản 'big update' giữa mùa. 

14 tướng mới được bổ sung vào ĐTCL mùa 8.5 là quá ít

>>XEM THÊM: ĐTCL: Khuấy đảo meta TFT cuối mùa 8 với đội hình Sett Thần Đồng

Thiếu cơ chế mới

'Làn gió mới' đã từng được thể hiện ở một số mùa trước, ví dụ như việc loại bỏ Trang Bị Bóng Tối và thêm nhóm Trang Bị Ánh Sáng trong mùa 5.5 hay bổ sung tính năng Kho Báu Long Thần Trật Tự và Hỗn Loạn ở mùa 7.5.

Cơ chế Kho Báu Long Thần Trật Tự và Hỗn Loạn đã mang trở lại rất nhiều trang bị mạnh mẽ

Còn ở mùa 8.5 sắp tới, vòng chọn chung sẽ có những thay đổi đáng kể. Người chơi có thể nhận được 2 mảnh trang bị một lúc, trứng rồng hay vật phẩm đem lại trang bị hoàn chỉnh. Dẫu vậy, dường như game thủ không thể thỏa mãn bởi xét cho cùng thì Riot chỉ đang cung cấp thêm tài nguyên mà thôi. Thậm chí hiệu ứng, sức mạnh của các món đồ cũng được giữ nguyên giống mùa 8, hoàn toàn không thể hiện được sự khác biệt. 

Cơ chế mới của mùa 8.5 đơn giản là giúp người chơi có thêm trang bị

Trước mắt, thời gian thử nghiệm ĐTCL mùa 8.5 vẫn còn đủ để Riot Games ghi nhận phản hồi và cải thiện những vấn đề kể trên. 

Cuối cùng, để không bỏ lỡ những nội dung hấp dẫn nhất và mới nhất về ĐTCL thì đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!