Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 19/09/2021, 16:30 PM

ĐTCL: Những đội hình đáng chơi nhất phiên bản 11.18 mùa 5.5

ĐTCL 11.18 là phiên bản mà Riot đã tung ra rất nhiều thay đổi để cân bằng các đội hình quá bá đạo, theo đó các đội hình đáng chơi nhất cũng đã xuất hiện.

Đội hình Aphelios Thuật Sĩ

Ở mùa 5.5 ĐTCL, tướng carry uy tín luôn là Aphelios và đây vẫn là lựa chọn tốt ở phiên bản 11.18 trong bối cảnh các đội hình hot bị nerf sức mạnh.

Hiện tại, đội hình Aphelios “200 năm” đã không còn kết hợp với Ma Sứ hay Cung Thủ như thường lệ nữa. Thay vào đó, Tà Thần, Bí Ẩn sẽ là dàn tank chính giúp vị tướng này xả sát thương. Bên cạnh đó, Aphelios càng có điều kiện tung chiêu thức nhiều hơn nhờ sự kết hợp từ Thuật Sĩ với Teemo.

Đội hình ở cấp 8: Aphelios, Akshan, Volibear, Ivern, Fiddlesticks, Lulu, Sejuani, Teemo.

1

Đội hình Suy Vong

Draven nhanh chóng trở lại meta sau khi vừa được buff ở phiên bản 11.17. Đáng chú ý, giờ đây chỉ cần mốc 4 Suy Vong là vị tướng này có thể thoải mái kết hợp với nhiều dàn chắn khác.

Ở phiên bản 11.18, sức mạnh của Draven có thể bị ảnh hưởng đôi chút do Huyết Kiếm bị nerf, tuy nhiên đây không phải vấn đề quá lớn. Với lượng STP được bổ sung từ Miss Fortune cùng sức chống chịu tốt từ Hecarim, team 4 Suy Vong đang cực kỳ cân bằng ở thời điểm này.

Đội hình ở cấp 8: Draven, Miss Fortune, Hecarim, Thresh, Nautilus, Rell, Riven, Jax.

2

Kayle 6 Hiệp Sĩ

Tính từ khi nhận được các chỉnh sửa “sương sương”, người người nhà nhà đã spam Kayle trong phiên bản 11.17 trước đó. Thậm chí, Kayle vẫn là một bài cực mạnh để leo rank phiên bản 11.18 mặc dù Riot đã giảm sức mạnh của Kayle cũng như những tướng vệ binh.

Ở đầu trận, nếu có được lợi thế lớn và các mảnh trang bị phù hợp, hãy hướng ngay tới Kayle 6 Hiệp Sĩ với sức mạnh cực khủng về cuối game. Giờ đây đội hình này có thể không còn “auto win” mọi kèo nhưng vẫn đảm bảo một vị trí cao khi có bộ khung cần thiết.

Đội hình ở cấp 8: Kayle, Galio, Poppy, Thresh, Nautilus, Garen, Leona, Rell.

3

Đội hình Vel’koz Thây Ma

Ở thời điểm hiện tại, Vel’Koz đang trở nên lợi hại hơn bao giờ hết khi có sự điều chỉnh cơ chế tăng sức mạnh của Ma Pháp Sư. Rõ ràng, ở một meta chú trọng STVL thì việc sử dụng Vel’Koz hoàn toàn giúp người chơi có được chuỗi thành tích ấn tượng.

Tương tự đầu mùa 5.5, dàn chắn hiệu quả nhất cho Vel’Koz vẫn là các tướng Thây Ma và giúp vị tướng này giữ máu ổn định ở đầu game, trong đó Brand là tướng giữ trang bị của Vel’Koz rất hợp lý. Về cuối trận, kẹp thêm Bí Ẩn và Tà Thần để giúp Vel’Koz cứng cáp hơn và có nhiều thời gian xả Sát Thương.

Đội hình ở cấp 8: Nunu, Brand, Fiddlesticks, Vel’Koz, Ivern, Volibear, Teemo, Lulu.

4

Đội hình Sát Thủ

Trong phiên bản trước, ở mốc 1 và 2 sao, sát thương của Nocturne đã tăng nhẹ, thế nên đội hình Sát thủ mà bị bỏ qua là một sai lầm lớn. Để có được Nocturne 3 sao từ sớm với lối chơi slowroll thì đây vẫn là đội hình có lợi thế cực mạnh ở giai đoạn giữa game.

Từ mốc 6 Sát Thủ với lượng Sát Thương ấn tượng, hàng sau đối thủ sẽ bị đội hình này sẽ dồn sát thương cực mạnh trước khi kịp ra chiêu. Về giữa game, sức mạnh của đội hình Sát Thủ là không thể bàn cãi mặc dù đôi khi vẫn gặp vấn đề nếu Nocturne không lên nổi 3 sao. Fiddlesticks sẽ là nguồn Sát Thương thứ hai trong đội hình, đặc biệt khi có thêm Ấn Sát Thủ.

Đội hình ở cấp 8: Nocturne, Kha’Zix, Viego, Diana, Pyke, Fiddlesticks, Ivern, Volibear.

5
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!