Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 30/07/2021, 17:30 PM

ĐTCL: Những đội hình giữ máu siêu tốt đầu Game trong mùa 5.5 (P1)

Mùa 5.5 ĐTCL đã đi vào hoạt động những ngày đầu tiên với vô số trải nghiệm mới lạ. Ở bài viết này, MGN sẽ tổng hợp giúp Game thủ những đội hình giữ máu khỏe nhất đầu trận nhé !

Thiên thần

Aatrox, Leona, Varus, Syndra hay Lux đều là những quân cờ giá rẻ của tộc Thiên Thần, do đó ở những level đầu, 3 thiên thần rất dễ được kích hoạt. Với bộ khung là 2 chống chịu Aatrox, Leona và kẹp thêm một tướng carry tùy đồ và tình huống.

Varus

1

Trang bị: Cuồng cung runnan, Kiếm tử thần, Ngọn Giáo Shojin, Găng Bảo Thạch, …

Lượng đồ mà Varus có thể sử dụng là rất linh hoạt. Game thủ có thể ghép đồ sớm giữ chuỗi nếu nhiều đồ vật lý và xoay sang cung thủ Aphelios. Ngược lại, chuyển sang Velkoz hoặc Karma ở giai đoạn sau nếu có nhiều đồ phép.

Syndra

2

Trang bị: Ngọn Giáo Shojin, Găng Bảo Thạch, Vô Cực, Mũ Phù Thủy

Muốn chơi Syndra thì điều kiện bắt buộc là phải có đồ phép. Lưu ý, ghép sớm và giữ đồ cho Velkoz hoặc chuyển sang thuật sĩ ở giai đoạn sau. Nếu muốn diệt sạch dàn sau của team địch chỉ với 1 skill của cô nàng thì cũng có thể ghép sớm Mũ Phủ Thủy cho Syndra ở giai đoạn đầu.

Lux

3

Trang bị: Cuồng Đao, Ngọn Giáo Shojin, Quyền Trượng Thiên Thần.

Lux sẽ là chủ lực trong đội hình 6 thiên thần trong trường hợp người chơi sớm có được unit này cùng những món đồ tốt nhất. Hoặc không thì có thể xoay sang Heimerdinger và những người bạn ở giai đoạn sau.

Chiến Binh

Irelia và Olaf là hai vị tướng đã ngồi vào chỗ của Trundle và Pantheon trong đội hình này. Tuy nhiên nhờ việc Udyr, Olaf, Irelia, Kennen đều là những quân cờ thấp tiền nên vẫn giữ được điểm mạnh.

Một số đồ có thể ghép sớm:

Kennen: Tim Băng, Giáp thiên thần, Quỷ Thư.

Irelia: Đồ dame như Cuồng đao, Cuồng cung, Huyết Kiếm.

Chiến binh + Vệ binh

4

Vì có Olaf và Irelia đều là vệ binh thế nên người chơi có thể dễ dàng xoay sang đội hình này khi kẹp thêm Pyke hoặc Senna.

Nếu có Kennen và Tristana, bạn có thể bắt Senna và chơi đội hình 3 Chiến Binh + 2 Ác Quỷ + 3 Vệ Binh, đây là một đội hình def máu rất hiệu quả trong giai đoạn đầu.

Nidalee

5

Nếu có được Nidalee từ sớm thì cô nàng này vẫn tỏ ra cực kì hiệu quả với chiến thuật giữ máu trong mùa 5.5. Khi đó, bạn có thể thêm Gragas vào để kích 2 Thần Sứ + 3 Chiến Binh.

Lee Sin

7

Vì giờ Sejuani là một đấu sĩ, bạn hoàn toàn có thể chơi đội hình 3 Chiến Binh + 2 Thần Sứ + 2 Ma Sứ + 2 Đấu Sĩ nếu sở hữu Nidalee và Lee Sin.

Ngoài ra, nếu bạn có chuỗi thắng dài, bạn hoàn toàn có thể lên cấp và tìm kiếm 6 chiến binh từ sớm để giữ máu và trụ vào top 4.

Long Tộc

Ở đầu Game, Long Tộc không phải đội hình mạnh, thế nên hẳn sẽ nhiều người thắc mắc vì sao đội hình này lại xuất hiện ở đây. Tuy nhiên, nếu bạn có long tộc từ sớm, bạn có thể def máu khi các vị tướng Long Tộc đều lên 2 sao. Sở hữu các vị tướng 3 sao free là lợi thế của Long Tộc. Tuy nhiên trong trường hợp bạn không def được máu, hãy tìm kiếm Nildalee để kẹp thêm 3 Chiến binh.

Ashe

8

Tùy từng trường hợp, bạn có thể lắp đồ các dame sớm cho Ashe như Ngọn Giáo Shojin, Cuồng Đao, Cuồng Cung hay Kiếm Tà Ác . Về sau bạn có thể chơi Cung Thủ nếu Ashe lên 3 hoặc chuyển đồ sang Aphelios. Ngoài ra với đồ vật lý nhiều bạn hoàn toàn có thể cân nhắc tới chuyển đồ cho Jax và chơi Chiến Binh.

 Zyra

9

Nếu sở hữu nhiều món đồ phép là hãy thử chơi Zyra nhé. Sau đó, để giữ máu thì hãy kẹp thêm những vị tướng Thây Ma. Tuy nhiên, lưu ý hướng tới việc lên 9 để tìm kiếm những vị tướng 5 tiền thêm vào đội hình vì chỉ mỗi Zyra và Thây Ma thì không đủ dame kể cả khi cô nàng lên 3 sao.

Thần Sứ

Karma

9b

Hãy ghép sớm rồi đưa cho Kha’zix cầm đồ và đồ tank cho Gragas nếu những đồ phép như Bùa Xanh, Găng Tay...ra sớm, sau đó giữ máu và lên cấp tìm kiếm Karma. Có một lưu ý là hãy để Gragas một mình ở tuyến trên để tận dụng nội tại giảm sát thương giúp kéo dài thêm thời gian cho Kha’zix dọn dẹp hàng sau.

Riven

9c

Nếu sở hữu Riven từ sớm, hãy thêm vào Gragas và Aatrox để kích hoạt 2 Thần Sứ + 2 Quân Đoàn.

Ngoài ra, bạn có thể bắt Kalista thay cho Aatrox và hướng tới Riven + Thây Ma. Nếu có chuỗi thắng dài, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm Riven 3. Về giai đoạn nếu chưa có Riven 3, hãy cân nhắc việc tìm kiếm và chuyển sang chơi Draven.

Sát Thủ

9d

Trong trường hợp sở hữu nhiều đồ dame và cả Nocturne từ sớm thì hãy chơi đội hình này. Một số đồ có thể ghép sớm: Cung Xanh, Vô Cực, Huyến Kiếm, Cuồng Cung.

Nếu ra Nocturne 2 từ sớm, bạn có thể lựa chọn roll Nocturne 3 ở lv 7 hoặc lên level để tìm kiếm những vị tướng Tà Thần. Bộ cờ tiêu chuẩn thường sẽ là 4 Sát thủ + 4 Tà Thần. Trong trường hợp bạn không tìm được Nocturne 2. Hãy chuyển sang Jax Chiến Binh hoặc Cung Thủ.

Bài liên quan
  • Like (1)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!