Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 20/12/2021, 14:15 PM

ĐTCL: Những quân cờ mang nhiệm vụ hỗ trợ nhưng có trong mình hệ “chiến”

Trong ĐTCL, có không ít những quân cờ tuy sở hữu hệ tộc vô cùng mạnh mẽ nhưng chỉ đóng vai trò hỗ trợ. Thế nhưng, giá trị mà chúng đem lại thì không hề nhỏ.

 Quinn

Có trong mình hệ tộc Thách Đấu với khả năng buff tốc độ đánh vô cùng lớn, thế nhưng Quinn chưa bao giờ có thể trở thành một chủ lực đúng nghĩa cả. Ngược lại, vai trò của cô nàng trong team sẽ chỉ dừng lại ở việc cấm đánh đối thủ, bảo vệ các quân cờ chủ lực khác khỏi bị “bốc hơi”. 

TFT-Set-6-Quinn

Việc sở hữu Quinn trong đội hình hệ Thách Đấu sẽ phần nào giúp những chủ lực khác như Yone, Fiora, Kai’Sa, Samira, Warwick có thể khả năng sống sốt, bởi sức chịu đựng của chủ lực hệ Thách Đấu là khá thấp khi phải cầm trên mình những trang bị tấn công. Vì thế, việc sở hữu Quinn trong đội hình là vô cùng quan trọng. Khi được đặt đúng vị trí và đúng thời điểm, Quinn có thể góp phần “gánh team” một cách xuất sắc.

Ekko

Trớ trêu thay, tại ĐTCL mùa thứ 6 này, hệ tộc Sát Thủ lại không có lấy một quân cờ giá trị 4 tiền nào. Thế nên, chủ yếu các dân chơi hệ Sát Thủ sẽ mạnh tay roll để có thể “lăn cầu tuyết” đối phương ngay từ thời điểm đầu trận, chờ có được Akali. 

doi-hinh-800x450-3

Thế nên, nhằm hỗ trợ cho giai đoạn đầu của các Sát Thủ - vốn cần sát thương và chưa có trang bị, thì Ekko đóng vai trò khá quan trọng. Khả năng tăng tốc độ đánh diện rộng của Ekko sẽ giúp lượng sát thương gây ra mỗi giây của các quân cờ Sát Thủ được cải thiện đáng kể (tốc đánh và sử dụng kỹ năng với tần suất dày hơn). Vậy nên, Ekko có thể coi là “hỗ trợ chủ lực” trong đội hình Sát Thủ.

Miss Fortune

Với bộ kỹ năng được giữ nguyên, nhưng Miss Fortune vẫn “giữ” vai trò đánh kẹp với sát thương chủ lực là Jhin. Việc để Miss Fortune làm chủ lực sẽ không thể đem lại hiệu quả tốt so với những quân cờ chủ lực khác.

miss-fortune-gioi-thieu-800x472

Thế nên, với khả năng giảm hồi máu của mình, Miss Fortune sẽ giúp đảm bảo cho lượng sát thương của Jhin. Bên cạnh đó, với sự nổi lên của Yone thì việc sở hữu Miss Fortune trong đội hình là điều vô cùng cần thiết.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!