Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 06/10/2021, 13:00 PM

ĐTCL: Những tộc hệ hack tiền trong lịch sử Đấu Trường Chân Lý

Đây là những tộc hệ đã đồng hành cùng những game thủ thích "tài chính" trong Đấu Trường Chân Lý, cùng khám phá xem nhé!

Đây là những tộc hệ đã đồng hành cùng những game thủ thích "tài chính" trong Đấu Trường Chân Lý 

Hải Tặc mùa 1

Có thể nói Hải Tặc là đội hình được ưa chuộng nhất trong mùa 1 khi trong đây có cả 3 cái tên có thể kích hệ Xạ thủ luôn đó là Graves (1 vàng), Gangplank (3 vàng) và Miss Fortune (5 vàng).

Những tộc hệ hack tiền trong lịch sử Đấu Trường Chân Lý1

Điểm mạnh của tộc này chính là việc được thưởng một lượng vàng tối đa là 4 bất kể thắng thua. Đây sẽ là đội hình rất hợp với newbie giúp nâng cấp tướng, ngoài ra khi tích được chuỗi 6 round thắng trở lên thì bạn sẽ được cộng thêm tới 10 vàng.

Những tộc hệ hack tiền trong lịch sử Đấu Trường Chân Lý3

Thế nhưng nó chỉ cung cấp vàng thôi vậy nên các quân cờ khó có thể trụ lâu, vậy nên đội hình này về late game khá yếu.

Thần Tài mùa 4 và 4.5

Sang mùa 4 Riot Games quyết định sử dụng một tộc hệ mới vừa cung cấp vàng, trang bị và có nhiều tính năng mới rất đặc biệt chính là Thần Tài. Cũng vì vậy mà một thuật ngữ mới có tên "nổ hũ" được rất nhiều game thủ sử dụng, đây cũng là tiền thân của lối chơi eco trắng sau này được game thủ ưa thích, đặc biệt là ở mùa 5.5 với sự xuất hiện của cơ chế Phước Lành Thiên Giới.

Những tộc hệ hack tiền trong lịch sử Đấu Trường Chân Lý4

Các vị tướng của Thần Tài mang lại rất nhiều vàng và sát thương, dễ kết hợp với nhiều khác nhau để xoay bài, đặc biệt là khả năng khống chế diện rộng. Nhưng chỉ số cộng thêm của Thần Tài là không có vì vậy khi vào cuối game thì tộc hệ này rất yếu.

Những tộc hệ hack tiền trong lịch sử Đấu Trường Chân Lý5

Long Tộc mùa 5 và 5.5

Đây là sự thay thế hoàn hảo cho Thần Tài vào mùa 5, tuy vậy Long Tộc chỉ còn là công cụ kiếm tiền và trang bị cho game thủ, còn muốn mạnh thì phải ghép vào đội hình khác.

Những tộc hệ hack tiền trong lịch sử Đấu Trường Chân Lý6

Điểm mạnh lớn nhất của Long Tộc mùa 5 chính là việc kiếm Trứng Rồng trong mọi round bất kể thắng hay thua, và Long Tộc giờ đây cũng không còn phải phụ thuộc vào Heimerdinger nữa. Thế nhưng lượng sát thương của Long Tộc thực sự rất tệ, những con bài như Sett hay Ashe giờ đây chỉ còn sử dụng để kích hệ.

Những tộc hệ hack tiền trong lịch sử Đấu Trường Chân Lý7
Bài liên quan
 

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!