Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 05/11/2022, 15:00 PM

ĐTCL: Thử nghiệm Twitch ở vị trí chủ lực trong meta mùa 7.5

Bên cạnh những chủ lực 1-2 vàng thường thấy, Twitch là một carry khá mới lạ mà các game thủ ĐTCL có thể thử nghiệm trong leo rank.

Ở thời điểm hiện tại, các đội hình reroll đang trở lại rất mạnh mẽ với sức mạnh được cải thiện đáng kể trong những phiên bản vừa qua của Đấu Trường Chân Lý. Trong đó, những cái tên như Ezreal, Lux, Kai’Sa hay Yone xuất hiện rất thường xuyên và được nhiều game thủ ĐTCL tin dùng. Tuy nhiên, còn có nhiều carry rất mạnh mà người chơi ít chú ý và một trong số đó là Twitch.

Twitch cũng là một carry 2 vàng mạnh nhưng chỉ khi lên được 3 sao

Kết hợp với các tướng Bang Hội, Twitch có thể nhận thêm rất nhiều chỉ số quan trọng và người chơi cũng có thể xây dựng được khá nhiều đội hình xoay quanh bộ khung này, nhất là Xạ Tiễn với Xayah khi đây là một chủ lực rất mạnh trong giai đoạn về sau. Ngoài ra, đội hình Twitch Bang Hội còn có một Jayce vừa tank vừa gây sát thương vô cùng tốt.

Khởi đầu với Xạ Tiễn và Kỵ Sĩ

>> Xem thêm: ĐTCL: Găng Đấu Tập sẽ được điều chỉnh chỉ số trong mùa 8

Khởi đầu với bộ khung Xạ Tiễn kèm Kỵ Sĩ bao gồm Sejuani, Rell, Ezreal và Twitch, người chơi còn có thể kích cả mốc 2 Bang Hội để gia tăng chỉ số cho toàn bộ đội hình. Đừng quên tích tiền lên đến 50 vàng và xả tiền dần dần ở cấp độ 5 để lên được 3 sao cho Ezreal và Sejuani cũng như là Twitch 2 sao để giữ máu tốt hơn. Bước sang giữa game, người chơi nên slow roll để nâng Twitch lên 3 sao vì đây là một mốc cần phải đạt được.

Giữa game thì người chơi nên bổ sung thêm Xạ Tiễn và cả Tưng Tửng

Ở giai đoạn cuối trận, các game thủ ĐTCL nên bổ sung dần những unit như Xayah để có thêm một chủ lực phụ, Jayce để có tanker và Bard để kích thêm Bang Hội cũng như là có thêm hiệu ứng khống chế. Ngoài ra, Tưng Tửng cũng là một unit Bang Hội rất khó chịu với khả năng quấy rối và càn quét tuyến sau của đội hình địch.

Đội hình Twitch chủ lực về cuối game với các tướng Bang Hội

Trang bị tối ưu cho Twitch sẽ là Cuồng Đao, Cuồng Cung và Bàn Tay Công Lý, nếu không lên được 3 sao thì có thể chuyển đồ sang Xayah. Ngoài ra, các game thủ có thể ghép Quyền Năng Khổng Lồ và các đồ chống chịu cho Jayce. Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!