Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 06/07/2022, 16:40 PM

ĐTCL: Tim Băng được tiết lộ là item được 'remake' tiếp theo

Theo giám đốc ĐTCL, Tim Băng đang gây mất cân băng khi chỉ có thể dùng tốt trên các Sát Thủ. Vì vậy, trang bị này sẽ được làm lại.

Việc Riot Mortdog - Giám đốc ĐTCL thường xuyên xuất hiện trên sóng trực tiếp để giao lưu và giải đáp thắc mắc của game thủ đã góp phần khiến tựa game trở nên đặc biệt trong mắt người chơi.

Riot Mortdog - Giám đốc ĐTCL thường xuyên xuất hiện trên sóng trực tiếp để giao lưu và giải đáp thắc mắc của game thủ

Và trong buổi livestream gần đây nhất, ông đã thông báo tới người hâm mộ ĐTCL rằng, Tim Băng chính là trang bị tiếp theo 'lọt' vào danh sách làm lại, nguyên nhân được biết là do item này đang mất cân bằng, vừa khó vận hành vừa chỉ hiệu quả đối với các unit Sát Thủ

Tim Băng chính là trang bị tiếp theo 'lọt' vào danh sách làm lại

>>XEM THÊM: ĐTCL mùa 7: Lí do Riot tiến hành chỉnh sửa lại Aurelion Sol

Trong khi đó, dù được thiết kế cho các tướng chống chịu nhưng tỷ lệ người chơi class này ghép Tim Băng là rất hiếm. 

Sở dĩ có điều này là vì meta game hiện đang quá phụ thuộc vào chủ lực tuyến sau khiến cho một món đồ chống chịu như Tim Băng lại cực kỳ lợi hại trong tay Sát Thủ. Hiện tại, đa phần các chủ lực 'uy tín' đều là các unit tầm xa với khả năng gây dame từ khoảng cách an toàn như Varus, Corki hay Xayah (ngoại trừ SyFen, và một phần cả Shi Oh Yu).

Rõ ràng, Tim Băng sẽ không phát huy hiệu quả nếu ghép cho tướng hàng trước trong bối cảnh Đấu Sĩ và Hộ Vệ có thể chống chịu tốt, vì như vậy sẽ không ảnh hưởng tới chủ lực phía sau. Cuối cùng thì người chơi đành ghép cho Sát Thủ vì hệ này vốn có sẵn khả năng nhảy vào tuyến sau rồi. Hơn nữa, các Sát Thủ cũng sở hữu lượng dame khủng nên càng trở nên mạnh mẽ hơn khi cầm món đồ khắc chế như Tim Băng trong trường hợp đấu với chủ lực bên kia.

Tim Băng được các unit Sát Thủ tận dụng cực tốt

Nếu để ý kỹ, bạn sẽ nhận ra rằng, tình trạng này không mới bởi nó đã tồn tại trong nhiều mùa giải của ĐTCL và chỉ thực sự tồi tệ nhất ở thời điểm hiện tại. Các unit Sát Thủ trước đây không quá bá đạo và tướng chủ lực tầm xa cũng ít hơn nên Tim Băng không phải vấn đề. Còn hiện nay, meta đang bị thống trị bởi một loạt chủ lực tầm xa nên Tim Băng mới trở nên 'lỗi' như thế!

Xayah hiện đang được game thủ vô cùng chú ý trong ĐTCL

Trước mắt, Riot Mortdog chỉ tiết lộ sẽ làm lại trang bị này chứ chưa công bố điều chỉnh ra sao hay khi nào sẽ ra mắt. Những gì người hâm mộ nên làm lúc này là chờ đợi thời gian trả lời, sớm muộn Tim Băng cũng sẽ trở về với vị trí vốn có của mình - Trang bị chống chịu. 

MGN.vn sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất và hấp dẫn nhất về ĐTCL cũng như các tựa game hot khác. Đừng quên theo dõi chúng mình nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!