Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 24/10/2022, 06:15 AM

ĐTCL: Tìm hiểu các đội hình xoay quanh chủ lực Kai’Sa 2 vàng cực uy tín

Bên cạnh các chủ lực 3-4 vàng đang làm chủ meta ĐTCL, vẫn còn đó những tướng dù giá thành thấp nhưng lại vô cùng hiệu quả và không kém cạnh là bao.

Trong thời gian gần đây, meta của Đấu Trường Chân Lý luôn xoay quanh những tướng chủ lực ở mức giá 3-4 vàng với khả năng gánh đội hình rất tốt từ 2 sao khi được ghép những trang bị hợp lý. Tuy nhiên, phiên bản 12.20 của ĐTCL đã mang đến nhiều thay đổi có lợi cho các tướng 1 và 2 vàng để chúng có thêm đất diễn trong một meta bị thống trị bởi các Rồng Thần.

Kai'Sa Kim Long và Thủy Long là một đội hình tích tiền rất tốt ở meta hiện tại

Trong đó, Kai’Sa là một chủ lực được nhiều game thủ ĐTCL hướng đến với khả năng gây sát thương vô cùng tốt nhờ khả năng spam chiêu cực tốt. Ngoài ra, bản thân unit này còn là một mắt xích quan trọng trong đội hình Kim Long - Thủy Long với khả năng hack tiền rất tốt và có thể xoay bài vô cùng linh động nhờ lượng vàng khổng lồ mà người chơi nhận được.

Mốc 6 Chiến Binh Rồng mang lại lượng SMPT và Máu rất lớn để Kai'Sa thổi bay đội hình địch với những phát bắn của mình

>> Xem thêm: ĐTCL: Làm sao để đạt được đội hình 6 Rồng Thần trong mùa 7.5?

Bên cạnh đó, Kai’Sa còn khá mạnh trong đội hình Chiến Binh Rồng khi kích hoạt được mốc (6) hay thậm chí là (8) Chiến Binh Rồng nếu may mắn ghép được thêm 2 Ấn của tộc hệ này. Kẹp thêm Thủy Long để gia tăng lợi tức và đồng thời có thêm một vài trang bị hữu dụng, đây sẽ là một đội hình leo rank rất hiệu quả mà các game thủ ĐTCL không nên bỏ qua.

6 Thủy Long cũng là một mốc kích hoạt rất mạnh với Kai'Sa và có thể chuyển sau chủ lực Sohm về sau

Nếu lựa chọn đi theo hướng Thủy Long thay vì Chiến Binh Rồng thì Kai’Sa vẫn gây sát thương rất tốt. Dù mất đi một dàn chống chịu chất lượng nhưng các game thủ ĐTCL có thể gây thêm lượng lớn sát thương khi bổ sung Sohm vào đội hình. Kai’Sa và Sohm sẽ được ưu tiên để lắp các item gia tăng SMPT và mana để spam chiêu liên tục.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!