Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 23/09/2023, 09:00 AM

ĐTCL: Top 3 khu vực được người chơi chọn nhiều nhất mùa 9.5

Những khu vực dưới đây sở hữu hiệu ứng mạnh mẽ, phù hợp với nhiều lối chơi nên được không ít game thủ ĐTCL tin tưởng lựa chọn.

Tại mùa 9.5, Riot Games đã đưa khá nhiều khu vực mới tới từ Bilgewater và Ixtal vào ĐTCL. Đây là động thái cần thiết để đa dạng hóa lối chơi cũng như cách vận hành của nhiều đội hình và giúp ĐTCL trở nên thú vị hơn.

Tuy nhiên, vẫn có một số khu vực sở hữu hiệu ứng mạnh mẽ, phù hợp với nhiều lối chơi hơn so với các địa điểm còn lại. Người chơi ĐTCL nên tận dụng những khu vực dưới đây một cách tối đa để leo hạng hiệu quả hơn.

Đầm Cua

Vàng trong ĐTCL là một tài nguyên vô cùng quan trọng để giúp người chơi hoàn thiện đội hình. Với việc cung cấp một lượng vàng lớn ngay ở những màn đánh quái đầu tiên, Đầm Cua hiển nhiên là lựa chọn của rất nhiều game thủ.

anh1

Đầm Cua đang đứng đầu ĐTCL về tỷ lệ chọn

Khu vực này thậm chí còn đang sở hữu tỷ lệ chọn lên tới 6.2%, cao nhất ĐTCL ở thời điểm hiện tại. Có thể nói dù muốn xây dựng đội hình theo phong cách reroll hay lên cấp 8 sớm thì Đầm Cua luôn là khu vực đáng để lựa chọn.

Thị Trấn Ổ Chuột

Nếu Đầm Cua cung cấp vàng thì khu vực Thị Trấn Ổ Chuột lại đem tới sức mạnh trực tiếp cho đội hình thông qua việc nâng cấp tướng. Việc đem tới cho cho người chơi cửa hàng với các tướng phù hợp sẽ giúp game thủ nâng cấp đội hình vô cùng nhanh chóng.

anh1

Hiệu ứng của khu vực Thị Trấn Ổ Chuột phù hợp với hầu hết đội hình, phong cách chơi trong ĐTCL

Yếu tố này một lần nữa phù hợp với hầu hết phong cách chơi của ĐTCL nên Thị Trấn Ổ Chuột hiện sở hữu tới 5.6% tỷ lệ chọn. Với đội hình reroll, khu vực này giúp nâng cấp tướng 3 sao dễ dàng hơn. Người chơi cũng giữ máu cực kỳ tốt ở khu vực này nếu chơi theo phong cách lên cấp 8 sớm.

>> Xem Thêm: Là 'bù nhìn' ở LMHT nhưng Aphelios lại là giáo chủ của cơn sốt meta tại ĐTCL

Trường Đại Học

Trong ĐTCL, các lõi Kim Cương đều được Riot thiết kế có sức mạnh, giá trị cực kỳ lớn nhưng đổi lại là tỷ lệ xuất hiện khá nhỏ. Điều này đã khiến khu vực Trường Đại Học trở nên rất được ưa chuộng khi giúp người chơi chắc chắn sở hữu 1 lõi Kim Cương ở vòng 2-1.

anh1

Các lõi Kim Cương trong ĐTCL đều có hiệu ứng cực kỳ mạnh

Theo thống kê từ Metatft.com, Trường Đại Học hiện đang có tỷ lệ chọn lên tới 5.2%. Con số này chỉ thấp hợp một chút so với 2 khu vực cực kỳ hot khác là Đầm Cua và Thị Trấn Ổ Chuột.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!