Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/09/2023, 17:00 PM

Quinn nổi lên như một nhân tố mới đầy tiềm năng của ĐTCL và LMHT

Mặc dù bị 'tước đoạt sức mạnh' trong phiên bản 13.17, thế nhưng Quinn vẫn chứng tỏ bản thân là một sự lựa chọn vô cùng mạnh mẽ đối với các gamer của LMHT.

Quinn luôn là một sự lựa chọn hòng để khắc chế các vị tướng Đường Trên trong meta LMHT bấy giờ. Tuy nhiên, việc có trụ vững được với vị thế này hay không thì không phải vị tướng nào cũng có bản lĩnh làm được. Cho đến thời điểm hiện tại, Quinn vẫn được điểm mặt đặt tên ở vai trò này, có thể thấy được, phong độ của vị tướng này duy trì khá tốt ở mọi thời điểm. 

Quinn nổi lên như một nhân tố mới đầy tiềm năng của ĐTCL và LMHT

Theo thống kê của phiên bản 13.18 LMHT, Quinn hiện đang giữ tỷ lệ thắng cao nhất trong số tất cả các tướng Đường Trên ở bậc rank Lục Bảo (theo trang thống kê siêu uy tín U.GG). Chưa có nhân vật nào vượt mặt được tỷ lệ thắng 53,83% này của Đôi Cánh Demacia.

Đây chưa phải là điều bất ngờ nhất, cái đáng nói là, Quinn từng bị giảm sức mạnh nặng nề ở hai kỹ năng Q - Không Kích và E - Đột Kích, gây ra rất nhiều ảnh hưởng về mặt sát thương trong suốt phiên bản 13.17. Thế nhưng, điều này vẫn chưa đá bay Quinn ra khỏi danh sách những tướng Đường Treend dáng gờm nhất LMHT hiện tại.

Quinn nổi lên như một nhân tố mới đầy tiềm năng của ĐTCL và LMHT_1

Lý do Quinn có sức ảnh hưởng vượt trội như vậy là cô nàng luôn được pick lock bởi những người chơi có trình độ cao, họ hiểu được khả năng của Quinn và luôn biết cách điều chỉnh cô nàng sao cho hiệu quả. Không những vậy, Quinn còn có lợi thế là một vị tướng tay dài ở Đường Trên, có thể khắc chế và bắt nạt rất nhiều nhân tố ở đây, theo thống kê của U.GG, Quinn đè bẹp được cả những vị tướng máu mặt nhất như Renekton, Darius và Aatrox.

XEM THÊM: LMHT: Lillia - con ghẻ 'rank cao' nhưng lại là con cưng 'rank thấp'

Không chỉ là một nhân vật có tiềm năng xuất chúng tại Summoner's Rift, sang đến sân chơi nhân phẩm của ĐTCL, Đôi Cánh Demacia cũng đang là một quân bài rất hot khi luôn góp mặt trong các đội hình mạnh mẽ trong meta hiện tại như Carry kết hợp đồ tể.  

Quinn nổi lên như một nhân tố mới đầy tiềm năng của ĐTCL và LMHT_2

Quin Carry là một đội hình rất giàu tiềm năng trong ĐTCL phiên bản hiện tại, bạn có thể dễ dàng gặt hái được thành công lớn ở con bài này nếu như biết cách tận dụng. Valor cùng Đôi Cánh Demacia sẽ là vũ khí 'chết chóc' càn quét toàn bộ lobby trong ĐTCL. Quinn sở hữu khả năng chọn mục tiêu gây sát thương khá độc lạ, do đó, người chơi có xếp cô nàng ở đâu, Quinn cũng đều có thể gây sát thương hiệu quả. 

Đây là một form bài ví dụ điển hình mà Quinn đang làm 'giáo chủ' trong meta hiện tại.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!