Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/09/2021, 16:00 PM

ĐTCL: Top 5 đội hình đáng chơi nhất phiên bản 11.19

Thực tế, ĐTCL 11.19 không mang đến quá nhiều thay đổi nổi bật, do đó những đội hình này vẫn phát huy tốt sức mạnh của mình.

Riot đang chuẩn bị rất kỹ cho CKTG 2021 bằng những thay đổi nhằm cân bằng meta và trung hoà các hệ tộc, do đó những đội hình dưới đây đều là những đội hình mạnh và đáng để dùng leo rank hiện nay.

Đội hình 6 Vệ Binh

Ở phiên bản trước, Galio và Lucian là những unit bị giảm sức mạnh tuy nhiên điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của đội hình 6 Vệ Binh với tính chất dễ xây dựng khi ưu tiên chọn tướng Vệ Binh từ đầu và hướng trang bị tới 2 carry chính là Akshan và Lucian.

Ở thời điểm Akshan chưa xuất hiện, nguồn sát thương đầu ra vẫn được đảm bảo tốt nhờ Lucian. Do đó, một bộ khung lý tưởng là không hề khó. Bước sang giai đoạn cuối trận, 6 Vệ Binh là đội hình có khả năng cạnh tranh top rất tốt vì thế game thủ luôn xem đây là một lựa chọn leo rank hàng đầu.

1

Đội hình slowroll Soraka

Chỉ cần nổi lên là ngay lập tức các đội hình slowroll trong những phiên bản gần đây bị giảm sức mạnh, tuy nhiên Riot lại không hề đả động đến đội hình slowroll với chủ lực là Soraka.

Vị tướng này đã được buff mạnh ở cả 3 cấp độ trong phiên bản 11.19, cùng với việc hưởng lợi thì Ngọn Giáo Shojin Ánh Sáng, đội hình xoay quanh vị tướng này hoàn toàn có thể được “spam” trong mọi ván đấu.

Đây là đội hình quá dễ để triển khai với dàn chống chịu 4 Đấu Sĩ và đặc biệt là Sejuani, có thêm Tái Tạo nữa thì độ làm mưa làm gió của Soraka hoàn toàn có thể xuyên suốt ván đấu.

2

Đội hình Vel’Koz

Qua nhiều phiên bản liên tiếp, Vel’Koz vẫn “sống nhăn răng” khi không lọt vào tầm ngắm của Riot, thế nên các đội hình xoay quanh vị tướng này vẫn chưa bao giờ lỗi thời khi dùng để leo rank. Chưa kể, các trang bị cho tướng SMPT trong bản 11.19 còn được Riot buff thêm, từ đây giá trị của Vel’Koz ngày càng được nâng cao.

Đối với Vel’Koz, dàn chắn lý tưởng nhất sẽ là các tướng Thây Ma và Tà Thần thay vì kết hợp với Thiên Thần. Đội hình này có đủ sức chống chịu, tạo tiền đề cho Vel’Koz thoải mái xả Sát Thương một cách hiệu quả.

3

Đội hình Kayle Hiệp Sĩ

Ở phiên bản 11.17, Kayle bất ngờ trở thành con bài được nhà nhà spam trong ĐTCL sau khi đã được chỉnh sửa. Bất kể có nhanh chóng bị nerf thì vị tướng này vẫn tỏ ra hữu dụng để leo rank trong bản 11.19.

Kayle 6 Hiệp Sĩ là đội hình đáng để hướng tới khi sở hữu sức mạnh lớn về cuối game nếu người chơi giành được lợi thế ở đầu trận cùng các mảnh trang bị thích hợp. Mặc dù không thể “auto win” mọi kèo nhưng chí ít vẫn bảo toàn một vị trí cao khi có bộ khung cần thiết.

4

Đội hình Thần Sứ

Không phải slowroll Kha’zix, cũng không phải Gragas, đội hình Thần Sứ đang trở lại vô cùng mạnh mẽ với phiên bản đẳng cấp hơn.

Nhờ việc tăng sức mạnh 2 unit chính là Karma và Garen, Thần Sứ bây giờ trở thành đội hình lọt top 4 dễ nhất hiện tại. Nếu ít bị tranh bài thì không phải bàn cãi “auto top 4” luôn!

5
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!