Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/12/2022, 10:20 AM

ĐTCL: Top đội hình late game mạnh để leo rank trong phiên bản 12.23B

Với những điều chỉnh khác nhau trong bản cập nhật 12.23B gần đây, sức mạnh của các đội hình thống trị meta cũng thay đổi theo.

Cách đây ít lâu, phiên bản 12.23B dành cho mùa 8 đã cập bến Đấu Trường Chân Lý với tổng cộng 55 điều chỉnh khác nhau từ nhỏ đến lớn để cân bằng meta của game. Bản cập nhật này đã mở ra nhiều lối chơi đối với đội hình SMPT hơn và đồng thời giữ cho các đội hình SMCK vẫn có nhiều đất diễn trong meta hiện tại của ĐTCL. Bên cạnh đó, nhiều vị tướng bậc cao như Aurelion Sol, Nunu hay Urgot và Fiddlesticks cũng được buff trong phiên bản 12.23B.

Vệ Binh Tinh Tú

Taliyah Vệ Binh Tinh Tú sẽ là một đội hình mạnh để các game thủ leo rank ở thời điểm hiện tại

Sau một bản cập nhật với nhiều thay đổi, Vệ Binh Tinh Tú là một trong những cái tên không bị ảnh hưởng quá nhiều với Taliyah là chủ lực chính. Thông thường, các game thủ sẽ kích hoạt thêm Thần Đồng để có trang bị ngẫu nhiên bên cạnh việc bổ sung thêm Đấu Sĩ/Hộ Công để có thêm chống chịu hoặc Ma Pháp Sư để gia tăng khả năng gây sát thương.

Siêu Nhân reroll

Ashe kết hợp với Siêu Nhân reroll vẫn là một đội hình rất mạnh tại ĐTCL mùa 8

Là một trong những đội hình mạnh kể từ khi ĐTCL mùa 8 chính thức ra mắt, lối chơi reroll xoay quanh Siêu Nhân lại càng trở mạnh hơn trong phiên bản 12.23B. Đối với đội hình này, người chơi có thể lựa chọn Ashe nếu chơi theo hướng SMCK hoặc Yuumi thiên về SMPT để làm chủ lực. Bên cạnh những Siêu Nhân thì Linh Vật sẽ là một tộc hệ mà người chơi cần kích hoạt để buff thêm mana cho đội hình.

>> Xem thêm: ĐTCL: Trải nghiệm làn gió mới với đội hình Taliyah - Vệ Binh Tinh Tú

Kai’Sa Đặc Nhiệm

Đặc Nhiệm được buff cũng đồng nghĩa với việc đội hình xoay quanh Kai'Sa cũng trở nên mạnh hơn

Với việc Đặc Nhiệm được buff trong phiên bản 12.23B, đội hình xoay quanh tộc hệ này cũng trở nên mạnh hơn với nhiều chủ lực khác nhau mà người chơi có thể lựa chọn như Kai’Sa hay Vayne tùy theo trang bị và lối chơi mà game thủ hướng đến. Tuy nhiên, để đội hình này có thể thật sự mạnh thì dàn tanker ở tuyến đầu rất quan trọng với những cái tên như Leona và Ekko để kích hoạt mốc Hộ Công.

Bel’Veth Đấu Sĩ

Bel'Veth là một chủ lực mạnh để khởi đầu đội hình Hiểm Họa trong ĐTCL mùa 8

Bel’Veth là một trong những tướng khá phù hợp để trở thành chủ lực của đội hình Hiểm Họa và cũng là nền móng để hướng đến những tướng Hiểm Họa 5 vàng như Urgot hay Fiddlesticks. Trong suốt trận đấu, Đấu Sĩ là một tộc hệ chống chịu rất mạnh nên có thể được sử dụng để làm tanker cho Bel’Veth và tích tiền cũng như là giữ máu để chuẩn bị cho giai đoạn cuối game với những unit bậc cao đầy mạnh mẽ.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!