Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 25/10/2022, 10:08 AM

ĐTCL: Top đội hình mạnh để leo rank trong phiên bản 12.20

Với nhiều điều chỉnh về tướng và tộc hệ trong phiên bản 12.20 của ĐTCL, những đội hình leo rank hiệu quả cũng thay đổi không ít.

Chiến Binh Rồng

Chiến Binh Rồng là một trong những đội hình rất mạnh ở thời điểm hiện tại

Trong phiên bản 12.20 mới đây của Đấu Trường Chân Lý, Chiến Binh Rồng đã bất ngờ được gia tăng thêm SMPT cộng thêm ở các mốc kích hoạt đầu tiên, giúp đội hình này trở nên hữu dụng hơn trong giai đoạn đầu trận. Với các chủ lực như Karma, Lee Sin hay Yasuo, đội hình Chiến Binh Rồng sở hữu sức mạnh rất ốn định trong suốt game đấu và có thể giúp người chơi cạnh tranh vị trí top 1 rất hiệu quả.

Yone hỗn hợp

Các game thủ ĐTCL sẽ có rất nhiều cách xây dựng đội hình khác nhau với Yone hay Olaf

Ở thời điểm hiện tại, các tướng 1 đến 2 vàng đang dần củng cố lại sức mạnh của mình và trở nên vô cùng mạnh khi đạt đến 3 sao, một trong số đó là Yone. Ngoài ra, bản thân unit này rất đa dụng khi có thể được sử dụng trong nhiều đội hình khác nhau, từ Huyễn Long hay Chiến Binh cho đến những bài lạ như gắn Ấn Xạ Tiễn.

>> Xem thêm: ĐTCL: Tham khảo đội hình Ezreal Hộ Pháp để leo rank mùa 7.5

Thượng Long

Thượng Long là một sự khởi đầu khá tốt khi có thể nhanh chóng giành lợi thế nhờ các tướng 3 sao từ sớm

Sau những lần điều chỉnh giá trị viên Thượng Long gần đây, tộc hệ này đang có sức mạnh rất ổn định và xuất hiện nhiều lối chơi xoay quanh Thượng Long hơn. Các game thủ ĐTCL có thể tận dụng bộ khung Thượng Long lên được 3 sao từ sớm nhằm snowball hay sử dụng tộc hệ này để gia tăng lợi tức sau mỗi vòng đấu. Khởi đầu với các tướng Thượng Long cơ bản, đội hình này có thể cải thiện khả năng gây sát thương sau khi bổ sung thêm Aurelion Sol trong giai đoạn về sau.

Seraphine - Graves - Pantheon

Đội hình xoay quanh Seraphine vẫn rất hiệu quả để leo rank

Mặc dù Seraphine đã bị nerf liên tục vì lượng sát thương phép trên đòn đánh bị giảm đi nhưng đội hình xoay quanh cô nàng này vẫn còn rất hiệu quả để leo rank, nhất là khi các đội hình Rồng Thần đã nhận nhiều điều chỉnh bất lợi. Bên cạnh đó, đội hình này sẽ nhanh chóng đạt được ngưỡng sức mạnh ở cấp độ 7 và dần dần reroll để có được Graves cùng Seraphine 3 sao.

Olaf Đồ Long

Đội hình Đồ Long kèm Ám Long cũng rất mạnh mà các game thủ ĐTCL không nên bỏ qua

Được gia tăng sức mạnh liên tục trong những phiên bản gần đây của ĐTCL mùa 7.5, Đồ Long là một đội hình sở hữu sức mạnh rất ổn định nhưng cũng đồng thời khá dễ để xây dựng. Olaf sẽ đảm nhận vai trò gây sát thương chính trong khi Diana sẽ càn quét tuyến sau của đội hình địch với những item chống chịu. Dù không thể cạnh tranh top 1 nhưng Đồ Long khi đạt ngưỡng sức mạnh sẽ đảm bảo một vị trí từ top 4 trở lên.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!